Váy áo đánh tennis, tập gym tôn vòng 1 gần 90cm của cô gái Tây Ban Nha hút 3 triệu fans

02/11/2023, 18:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Olivia Cláudia Motta Casta có gu thời trang gợi cảm khi chơi thể thao.

Olivia Cláudia Motta Casta (sinh năm 1997, tại Tây Ban Nha) là người mẫu tại San Francisco, California, Hoa Kỳ. Đây là công việc yêu thích của cô từ nhỏ. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp mẫu, có nội dung liên quan đến thời trang, du lịch và lối sống lên mạng xã hội, nhận về lượt tương tác cao. Hiện tại, nền tảng mạng xã hội Instagram của Olivia Cláudia Motta Casta đã thu hút gần 3 triệu lượt follow. 

Sở hữu chiều cao 1m73, nặng 55kg, với số đo 3 vòng lần lượt là 89-64-86 (cm), Olivia Cláudia Motta Casta tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Ở đời thường, khi tham gia các sự kiện hay khi chơi thể thao, mỹ nhân này vẫn chuộng những mốt váy, áo bó sát, xẻ sâu tôn lợi thế 3 vòng nóng bỏng. 

Váy áo đánh tennis, tập gym tôn vòng 1 gần 90cm của cô gái Tây Ban Nha hút 3 triệu fans - 1

Olivia Cláudia Motta Casta vẫn khoe được vóc dáng đẹp quyến rũ khi diện đồ tập. 

Gần đây, Olivia Cláudia Motta Casta thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải hình đi đánh tennis. Trong hình, cô diện bra thể thao kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn.

Đây là trang phục được nhiều người đẹp lựa chọn khi chơi tennis, song Olivia Cláudia Motta Casta có phần táo bạo hơn khi cô chọn dáng áo có phần cổ, rộng và sâu, làm nổi bật hoàn toàn vòng 1 có số đo lên đến gần 90cm. Với trang phục này, cô thoải mái, tự tin thực hiện những cú đánh bóng, xoay người mà không sợ gặp sự cố trang phục trên sân tập, đồng thời phần chân váy ngắn này cũng đã được may thêm một lớp quần bảo hộ phía trong, dày dặn, với kích thước vừa phải giúp đảm bảo an toàn lẫn thẩm mỹ cho người mặc.

Olivia Cláudia Motta Casta được khen ngợi về cả sắc vóc lẫn gu chọn váy áo khi chơi thể thao gây chú ý. 

Ở một lần khác, người đẹp lựa chọn chân váy tennis phối cùng áo thun thể thao. Một lần nữa, Olivia Cláudia Motta Casta lại lựa chọn trang phục giúp tôn vòng 1. Với những thiết kế áo mỏng manh, có màu trắng như hình dưới, cô nàng cho thấy sự khéo léo trong cách lựa chọn nội y, không viền, không dây, vừa mang tính thẩm mỹ, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, thoải mái khi tham gia các vận động trên sân. 

Váy áo đánh tennis, tập gym tôn vòng 1 gần 90cm của cô gái Tây Ban Nha hút 3 triệu fans - 4

Olivia Cláudia Motta Casta chuộng trang phục khoe vòng 1 trên sân tập.

Váy áo đánh tennis, tập gym tôn vòng 1 gần 90cm của cô gái Tây Ban Nha hút 3 triệu fans - 5

Người đẹp chọn áo lót dán không dây bên trong áo thun thể thao cùng màu.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, thì cũng không thể phủ nhận việc sở hữu body săn chắc, với 3 vòng đẹp quyến rũ cũng giúp mỹ nhân này thu hút lượng người hâm mộ đông đảo. Hiện tại, nữ người mẫu 9X rất yêu thích thể thao. Cô tập gym, chạy bộ để giữ dáng đẹp. Ngoài ra, Olivia Cláudia Motta Casta vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như đánh tennis, bơi lội.

Lúc này, những mẫu áo với phần cổ xẻ rộng và sâu được cô ưu tiên hơn cả. Song người đẹp vẫn được người hâm mộ nhận xét là gợi cảm trong chừng mực. Cô cũng có những sự lựa chọn tinh tế về nội y, đồ bảo hộ hay kiểu dáng, chất liệu phù hợp. 

Mỹ nhân 26 tuổi diện đồ tập gym hút mọi ánh nhìn. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Váy áo đánh tennis, tập gym tôn vòng 1 gần 90cm của cô gái Tây Ban Nha hút 3 triệu fans