Văn hóa

Váy "lưới đánh cá" hở mạn sườn giúp hot girl 1 triệu fan khoe đường cong

26/05/2024 14:41

Hot girl xứ tỷ dân mặc hở mạn sườn khoe đường cong hình chữ S đẹp tuyệt đối không phô.

Mới đây, hot girl MXH Trung Quốc đăng tải loạt ảnh đi biển thu hút hàng nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng. Cô lựa chọn mẫu váy lưới mix cùng bikini màu hồng rực. Điểm nhấn của thiết kế hở mạn sườn chính là chi tiết cut out khá lớn sau lưng, giúp người mặc khoe được trọn võng lưng ong nuột nà.

Huang Lin (sinh năm 1995) là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nổi tiếng với gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân, nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê cùng vóc dáng nóng bỏng. Từ thời điểm học đại học, Huang Lin đã gây chú ý trên truyền thông với danh xưng "Nữ thần Đại học Shih Hsin". Thậm chí, nhiều tờ báo như Sina, HK01 còn mệnh danh hot girl này là "phiên bản gợi cảm của Angelababy".

Ở ngoài đời, Huang Lin cũng gây ấn tượng bởi gu ăn mặc nữ tính, quyến rũ. Với các outfit đi biển, Huang Lin trung thành với xu hướng mặc bikini cover up - "tệp đính kèm" bikini, nhằm giúp cô vừa khoe được vóc dáng với đồ bơi mà vẫn thoải mái vui chơi, tham gia các hoạt động trên biển mà không lo sự cố.

Kiểu váy nhìn như "lưới đánh cá" được móc thủ công từ sợi hoặc len kết hợp khoét lưng sâu, không hề khó mặc, lại tạo hiệu ứng xuyên thấu hiệu quả, được coi là vũ khí bí mật giúp các chị em tăng thêm độ quyến rũ. Theo L'Officiel, khi nhắc đến trang phục này, nhiều người liên tưởng ngay đến những bộ váy vô cùng quyến rũ, sang trọng từng được Vikki Dougan diện cùng khoảng hở sâu ở phía sau.

Không chỉ thế, nó còn giúp cho tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn nhờ danh xưng "mỹ nhân có tấm lưng triệu USD". Thậm chí, cô còn bị cấm tham dự tiệc của một ngôi sao vì e sợ Dougan sẽ chiếm "spotlight" trong sự kiện. Tấm lưng "vàng" của Dougan cũng khiến cho nhiều mỹ nhân đình đám như Mamie Van Doren, Jayne Mansfield, Zsa Zsa Gabor phải ghen tỵ.

Vì thiết kế tiềm ẩn nhiều rủi ro nên để mặc đẹp mẫu váy này, các chị em nên ưu tiên thiết kế có đường cut out mạn diện tích vừa đủ, tránh làm mất đi sự tinh tế, lộ cơ thể quá đà. Ngoài ra, yếu tố quan trọng là chọn nội y. Nội y dán là lựa chọn hoàn hảo nhất để không lộ viền quần kém duyên.

Bài liên quan
Truy tìm “hot girl” liên quan vụ cưỡng đoạt tài sản
Sáng 14/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang truy tìm Trần Thị Thanh Thế (SN 1988, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) do liên quan đến một vụ án cưỡng đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Váy "lưới đánh cá" hở mạn sườn giúp hot girl 1 triệu fan khoe đường cong