Vẻ đẹp ngàn năm có một của mỹ nhân Thanh Hóa

PV | 14/03/2023, 10:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng ngắm vẻ đẹp ngàn năm có một của Á hậu Phương Nhi - mỹ nhân Thanh Hóa.

Mỹ nhân Thanh Hóa được ca ngợi

Á hậu Phương Nhi lựa chọn bộ đồ gồm áo croptop và quần ôm dáng lửng. Cô kết hợp với một đôi giày tone trắng dễ dàng phù hợp với tổng thể.

Là người của công chúng, "nhất cử nhất động" của các mỹ nhân Việt thường thu hút nhiều sự quan tâm. Trong đó, thời trang của họ không phải là ngoại lệ. Các người đẹp luôn cần xuất hiện ấn tượng không chỉ khi đi sự kiện mà kể cả lúc đi chạy. Họ thường diện các thiết kế mang đậm phong cách thể thao với legging, quần short. Kiểu đồ này phổ biến, dễ dàng kết hợp nhưng không phải ai cũng biết mặc sao cho đẹp.

Mỹ nhân Thanh Hóa được ca ngợi

Bộ trang phục của Phương Nhi được khen là khỏe khoắn, thể thao và vẫn tôn được vòng eo 57 cm cùng đôi chân dài của á hậu quê Thanh Hóa.

Thời trang chạy bộ không chỉ cần đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn cần hỗ trợ tối đa cho rèn luyện. Trang phục cần thấm hút mồ hôi, thoáng mát, không rườm rà cản trở vận động. Với những vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp, họ còn cần thêm những dụng cụ bảo hộ đầu gối. Ngoài ra, một đôi giày thể thao chất lượng cũng cần được ưu tiên. 

Mỹ nhân Thanh Hóa được ca ngợi

Tham gia một giải chạy, hoa hậu Tiểu Vy kết hợp áo phông cùng hot pants màu trắng. Cách kết hợp này không mới nhưng vẫn đủ giúp chủ nhân trở nên nổi bật.

Mỹ nhân Thanh Hóa được ca ngợi

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng có lựa chọn tương tự. Thiết kế hot pants giúp tôn tối đa đôi chân dài 1m11 của cô. Item này đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Tuy nhiên vì mặc xuống phố nên các người đẹp cũng cần chú ý lựa chọn trang phục phù hợp, tránh những sự cố không đáng có. Ví dụ như việc hằn "vùng không nên" khi diện đồ ôm như legging, quần ôm dáng lửng. Có người diện đồ dáng croptop lộ vòng 2 không mấy thon thả hoặc những chiếc quần short ngắn có thể gây sự cố bất cứ lúc nào. 

Mỹ nhân Thanh Hóa được ca ngợi

Mai Phương Thúy thường xuyên tham gia các giải chạy. Ở đây cô diện set đồ màu hồng pastel gồm bra thể thao và quần ôm dáng lửng.

Mỹ nhân Thanh Hóa được ca ngợi

Những thiết kế quần như thế này được nhiều người ưa chuộng vì dễ mặc, dễ vận động nhưng không cẩn trọng sẽ đưa tới tình huống không mấy tinh tế.

Mỹ nhân Thanh Hóa được ca ngợi

Croptop vốn được xem là "vũ khí" giúp thể hiện được vẻ đẹp vòng eo của phái nữ và cũng chính bởi vậy nó sẽ tố cáo khuyết điểm nếu như lạm dụng.

Bạn vẫn có thể khắc phục những điểm dễ gây sự cố này bằng cách chọn legging dày dặn, chú ý đến sự vừa vặn, chiều dài đáy. Ngoài ra, việc bạn buộc một chiếc áo ở eo cũng sẽ giúp tránh được cái nhìn kém duyên. Còn với quần ngắn, bạn nên sử dụng "quần bảo hộ" giúp an toàn. Ngoài ra, các nàng nên dựa vào vóc dáng của bản thân để tìm được bộ đồ phù hợp nhất. 

Bài liên quan
Nữ tay đua đốn tim khán giả nhờ vẻ đẹp ma mị
Được trời phú cho vẻ đẹp sắc nước hương trời, nữ tay đua người Mỹ Toni Breidinger luôn khiến trái tim cánh mày râu phải thổn thức.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ đẹp ngàn năm có một của mỹ nhân Thanh Hóa