VFF tổ chức tiệc cảm ơn HLV Park

08/02/2023, 22:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Park Hang-seo nhận bằng khen từ Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ Văn hóa Thể thao Du Lịch sau những đóng góp vào thành công của bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua.

HLV Park VFF anh 1

Tối 8/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức tiệc cảm ơn và trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch cho HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của nhà cầm quân người Hàn Quốc trong 5 năm đảm nhiệm cương vị HLV trưởng tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

HLV Park VFF anh 2

Sau 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park đã đưa tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup và giữ vững ngôi số một Đông Nam Á. Ở cấp U23, ông cùng học trò tạo nên kỳ tích á quân VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, hai lần liên tiếp giành HCV SEA Games.

HLV Park VFF anh 3

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bằng khen HLV Park và trợ lý Lee cùng với các thành viên trong ban huấn luyện góp phần quan trọng cho thành công của đội tuyển tại các giải đấu ở cấp độ khu vực cũng như châu lục. Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch cũng có bằng khen dành cho HLV Park và trợ lý Lee nhằm ghi nhận, biểu dương thành tích dẫn dắt tuyển Việt Nam đạt nhiều thành tích xuất sắc tại các giải thể thao quốc tế trong giai đoạn 2018- 2023.

HLV Park VFF anh 4

HLV Park xúc động cho biết: "Trong suốt 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, tôi luôn chăm chỉ và cố gắng để đạt thành tích tốt nhất. Tuy vậy, cũng không thể tránh khỏi còn những thiếu sót. Tôi rất tiếc vì không thể có được thành tích cao hơn nữa cùng bóng đá Việt Nam. 5 năm đã kết thúc, kỷ niệm gắn bó của tôi với các cầu thủ không bao giờ quên. Xin chân thành cảm ơn, tôi yêu Việt Nam".

HLV Park VFF anh 5

Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Văn Hùng gửi lời cảm ơn đến HLV Park và đánh giá cao những thành công mà chiến lược gia người Hàn Quốc đem lại cho bóng đá Việt Nam. Bộ trưởng cũng hy vọng ông Park sẽ luôn đồng hành, giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển dù không còn làm huấn luyện viên trưởng.

HLV Park VFF anh 6

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tặng HLV Park món quà biểu trưng của thủ đô Hà Nội và nhấn mạnh VFF sẽ luôn mở rộng cánh cửa chào đón ông như chào đón một thành viên trong gia đình mỗi khi có dịp trở về ngôi nhà của mình.

HLV Park VFF anh 7

Tổng cục trưởng Thể dục Thể thao Đặng Hà Việt và Phó Tổng cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến tặng hoa chúc mừng HLV Park và trợ lý Lee đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

HLV Park VFF anh 8

Trước đó vào tối 2/2, HLV Park đã tổ chức buổi gặp mặt để cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã đồng hành cùng ông suốt 5 năm qua sau khi hết hạn hợp đồng với VFF vào ngày 31/1. Ảnh: Bảo Ngọc.

HLV Park Hang-seo: 'Biết thế tôi cố thêm 2 trận nữa' Sau khi chia tay tuyển Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc có những chia sẻ hóm hỉnh trong buổi giao lưu với một số cổ động viên may mắn ở Hà Nội tối 2/2.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VFF tổ chức tiệc cảm ơn HLV Park