Vị trí tâm điểm – Yếu tố bảo chứng cho Tấn Đức Central Park

Ánh Dương | 19/09/2023, 19:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vị trí luôn là yếu tố đầu tiên được quan tâm khi sở hữu bất động sản, dù với quan niệm phương Đông hay phương Tây, mục đích mua để ở hay để đầu tư.

Đó cũng là lý do vì sao dự án Tấn Đức Central Park gây chú ý thị trường bất động sản phía Bắc ngay khi ra mắt. Lấy góc nhìn từ dự án để hiểu rõ hơn một bất động sản tọa lạc ở vị trí như thế nào sẽ được đánh giá là đắt giá.

Giao điểm của những "dòng chảy" thịnh vượng

Tọa lạc tại tâm điểm của thành phố mới Phổ Yên – cửa ngõ phía Nam của tỉnh Thái Nguyên kết nối với Hà Nội, dự án Tấn Đức Central Park thừa hưởng lợi thế hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư mạnh mẽ trên địa bàn thành phố nói riêng và địa bàn tỉnh nói chung, như: Đường Vành đai V vùng Thủ đô Hà Nội; Tuyến đường liên kết, kết nối các tỉnh Thái Nguyên - Bắc Giang - Vĩnh Phúc; đường Hồ Chí Minh… Với vị trí trung tâm của một thành phố mới đang trên đà "lột xác" mạnh mẽ như Phổ Yên, Tấn Đức Central Park đang sở hữu một vị trí "tấc đất, tấc vàng", cách Hà Nội cũng chỉ 55 phút di chuyển.

Còn ở khía cạnh dòng chảy đầu tư, dự án nằm trong vùng lõi của thủ phủ công nghiệp Thái Nguyên nên thừa hưởng lợi thế từ hạ tầng thương mại dịch vụ, cảnh quan được nâng cấp cũng như dòng người đổ về đây làm việc và sinh sống. Do đó, trong tương lai, bất động sản khu vực Phổ Yên sẽ ngày càng phát triển vượt bậc, kéo theo sự thịnh vượng cho những nhà đầu tư nhạy bén đã lựa chọn Tấn Đức Central Park từ hôm nay.

Vị trí tâm điểm – Yếu tố bảo chứng cho Tấn Đức Central Park - Ảnh 1.

Khu đô thị xanh năng động Tấn Đức Central Park tại Phổ Yên

"Kề hồ, giữa phố" kiến tạo nơi an cư lý tưởng

Nếu như trước đây, vị trí bất động sản được ưa chuộng thường là "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ" thì giờ đây, yếu tố đó đã dần chuyển thành "kề hồ, giữa phố", phù hợp với xu thế phát triển đô thị hiện đại. Đây cũng là hai trong những tiêu chí cốt lõi tạo nên sức bật cho bất động sản Tấn Đức Central Park.

Nghiên cứu cho thấy, sinh sống gần không gian mặt nước mang đến nhiều lợi ích cả về thể chất và tinh thần. Tầm nhìn thoáng đãng, không khí thanh sạch, không gian dạo bộ thảnh thơi góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân. Vì thế nên Tấn Đức Central Park đã dành diện tích lên đến 2,5ha để xây dựng hồ điều hoà cùng hệ thống cây xanh cảnh quan, thảm cỏ và những vườn hoa đa sắc theo mùa làm quà tặng cho những cư dân đã tin tưởng lựa chọn dự án làm nơi an cư lý tưởng.

Vị trí tâm điểm – Yếu tố bảo chứng cho Tấn Đức Central Park - Ảnh 2.

Công viên hồ tại Khu đô thị Tấn Đức Central Park

Bên cạnh đó, yếu tố "giữa phố" cũng rất được khách hàng quan tâm khi lựa chọn bất động sản. Bởi lẽ nhu cầu sống hằng ngày gắn liền với các hoạt động mua sắm, giao lưu, giải trí… Nắm bắt được tâm lý đó, Tấn Đức Central Park kiến tạo một không gian tựa như "công viên hồ trong lòng phố" để thoả mãn nhu cầu đủ xa để riêng tư, đủ gần để tận hưởng mà nhiều người đang kiếm tìm.

Tại dự án, những dãy shophouse mang kiến trúc châu Âu cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn… của cư dân. Bên ngoài dự án, những tiện ích dân sinh quan trọng cận kề như các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, chợ… có thể dễ dàng tiếp cận trong vòng 2km. Tất cả cùng nhau tạo nên một thành phố xanh năng động phong cách châu Âu giữa lòng thành phố trẻ, năng động Phổ Yên.

Hưởng lợi chiết khấu lên đến 12% - Cú hích từ chủ đầu tư

Vị trí tâm điểm, tiện ích hoàn hảo cùng chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư Tấn Đức đã trở thành cú hích lớn khiến Tấn Đức Central Park trở thành cái tên được quan tâm rất lớn trong thời gian qua. Khi lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng thời điểm này luôn duy trì ở mức thấp so với mọi năm, chỉ 5,8 - 6,9%, dẫu có tăng cũng không đáng kể, thị trường vàng có dấu hiệu quay đầu thì mức chiết khấu lên đến 12% mà chủ đầu tư Tấn Đức đưa ra được coi là điểm sáng cho nhà đầu tư.

Như vậy, nếu sở hữu một căn shophouse Tấn Đức Central Park trị giá 5,5 tỷ đồng và thanh toán sớm, nhà đầu tư sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu tương đương là hơn 600 triệu đồng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết hỗ trợ cho vay 65% giá trị bất động sản với lãi suất 0% trong 15 tháng.

Với một thành phố đang trên đà phát triển như Phổ Yên, giá bất động sản còn chưa tương xứng với tiềm năng, nên đây được coi là giai đoạn vàng để tích lũy, chờ cơ hội tăng giá dàn hạn trong tương lai, đón đầu làn sóng phát triển của bất động sản Phổ Yên. Không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh và đầu tư, dự án cũng là không gian sống đáng mơ ước cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ sống xanh – sống khỏe nơi tâm điểm thành phố trẻ năng động.

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đại lý phân phối dự án: Bhomes, Euro Thành Công, Newhome, Metro Invest, Mainland, QNG land

Hotline: 08 7677 2020

Website: https://tanduccentralpark.vn/

Tên dự án: Tấn Đức Central Park (Khu đô thị Z131, TP Phổ Yên)

Bài liên quan
Nuôi dưỡng đam mê học tập sáng tạo qua dự án về Truyện Kiều
Hãy cho tôi được vịn một câu Kiều” nằm trong chuỗi dự án “Đánh thức Truyện Kiều" được cô và trò trường THPT Phú Nhuận thực hiện trong hơn 2 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vị trí tâm điểm – Yếu tố bảo chứng cho Tấn Đức Central Park