Video bóng đá nữ Philippines - Myanmar: Giằng co căng thẳng, quả 11m nghiệt ngã (SEA Games 32)

03/05/2023, 22:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Bảng A bóng đá nữ SEA Games 32) Tuyển nữ Philippines và nữ Myanmar đã cống hiến cho khán giả trận đấu đôi công hấp dẫn.

Do tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng ở trận đấu diễn ra trước đó, Philippines và Myanmar nhập cuộc trận đấu với quyết tâm lớn. Họ rất mong muốn giành được chiến thắng để không bị đoàn quân HLV Mai Đức Chung bỏ lại phía sau tại bảng A. 

Video bóng đá nữ Philippines - Myanmar: Giằng co căng thẳng, quả 11m nghiệt ngã (SEA Games 32) - 1

Philippines và Myanmar có thế trận giằng co

Trong hiệp một, tuyển nữ Philippines tỏ ra chủ động hơn. Những cầu thủ với thể hình cao lớn và thể lực dồi dào liên tục gây ra sức ép lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, tất cả những gì đội bóng này tạo ra trong hiệp một chỉ dừng ở mức cơ hội. 

Phải nói rằng hàng thủ tuyển nữ Myanmar đã chơi khá chắc chắn trong hiệp một. Trong khi đó, tuyển nữ Philippines lại không cho thấy sự sắc sảo. 

Tuyển nữ Myanmar thể hiện sự thận trọng trong hiệp một, tuy nhiên sang đến hiệp hai, họ đã chơi quật cường hơn. Chính tuyển nữ Myanmar mới là đội tạo ra nhiều cơ hội sắc nét hơn ở 45 phút tiếp theo trận đấu. Đáng chú ý phải kể đến tình huống dứt điểm cận thành chạm cột dọc của Hete Wal vào phút 67.

Bỏ lỡ không ít cơ hội nhưng tuyển nữ Myanmar không hề tỏ thái độ nản lòng. Họ vẫn cố gắng dồn lên, để rồi được hưởng thành quả ngọt muộn màng ở phút 89. Cầu thủ mang áo số 7 Hete Wal dứt điểm thành công trên chấm 11m khi trước đó cầu thủ Philippines bị trọng tài xác định phạm lỗi trong vòng cấm. 

Có bàn thắng quý giá, tuyển nữ Myanmar lập tức lùi xuống phòng ngự số đông để bảo vệ thành quả. Họ chịu sức ép nghẹt thở từ đối phương ở những phút còn lại, tuy nhiên may mắn vẫn đứng về phía các cô gái Myanmar.

Chung cuộc, tuyển nữ Myanmar giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp họ có được vị trí thứ 2 bảng A khi cùng có 3 điểm giống tuyển nữ Việt Nam, nhưng xếp dưới do thua hiệu số bàn thắng - thua.

Tỷ số chung cuộc: Nữ Philippines 0-1 Nữ Myanmar (H1: 0-0)

Ghi bàn: 

Nữ Myanmar: Hete Wal (89')

Đội hình ra sân: 

Nữ Philippines: McDaniel, Candido Long, Bolden, Bonta, Castaneda, Pasion, Bggesvik, Frilles, Harrison, Barker, Campomanes

Nữ Myanmar: Nyein, Marlar Tun, Ma Soe, Ya Oo, Phyu Win, Hete Wal, Win Theaw Thaw, San Thaw Thaw, Mo Tun, Kyaw, Myint

Bài liên quan
Video bóng đá U22 Malaysia - U22 Lào: Bữa tiệc 6 bàn, cảnh báo U22 Thái Lan (SEA Games 32)
(U22 Malaysia - U22 Lào, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32) U22 Malaysia ra quân tưng bừng với trận thắng nhiều bàn đá phản để cảnh báo U22 Thái Lan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bóng đá nữ Philippines - Myanmar: Giằng co căng thẳng, quả 11m nghiệt ngã (SEA Games 32)