Video bóng đá U22 Lào - U22 Singapore: Đồng loạt chạm xà, đập cột và hỏng 11m (SEA Games 32)

06/05/2023, 21:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(U22 Lào - U22 Singapore, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32) Một trận đấu mà số cơ hội bị bỏ lỡ và tính chất cách bỏ lỡ là rất đáng chú ý.

Hai đội đã thua cả 2 lượt đầu nên chỉ còn đá vì danh dự, do đó hai bên chơi ăn miếng trả miếng từ đầu mặc dù không tỏ ra quá chính xác trong khâu chuyền bóng. Chỉ trong 7 phút đầu cả hai bên đều có cơ hội, Elijah bên phía U22 Singapore suýt thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng lại xử lý bóng chậm ở nhịp quyết định, và 2 phút sau Chony bên phía Lào đáp trả khi thoát xuống vòng cấm và sút trúng người cầu thủ Singapore ở cự ly gần.

Video bóng đá U22 Lào - U22 Singapore: Đồng loạt chạm xà, đập cột và hỏng 11m (SEA Games 32) - 1

U22 Lào và U22 Singapore chơi khá bế tắc nhưng khi cơ hội ăn bàn đến lại rất rõ rệt

Cơ hội rõ rệt không có nhiều và đặc biệt phần lớn nửa sau hiệp 2 hai đội chơi rất bế tắc, nhưng mỗi bên lại có một cơ hội ăn bàn rất rõ rệt. Phút 24 U22 Singapore ném biên từ cánh trái vào và lại là Elijah có cơ hội, nhưng cú đá kiểu cầu mây của anh ngay sát cầu môn Lào bị một cầu thủ áo đỏ chắn được. Đến phút 45+2, U22 Lào tấn công và thủ môn Aizil của Singapore đã phải đẩy ra một cú sút, Roman Angot của Lào đón bóng ngay trước cầu môn nhưng lại sút bồi chậm và bị một cầu thủ Singapore phá được.

Sang hiệp 2 thế trận vẫn vậy, hai đội triển khai hỏng nhiều nhưng khi cơ hội đến là vô cùng mười mươi. Phút 62 U22 Lào đã bị từ chối bàn thắng với cú đá trúng cột dọc của Chony, nhưng ngay sau đó U22 Singapore hưởng quả 11m sau khi dự bị Nicky Singh bị phạm lỗi trong vòng cấm Lào. Trên chấm 11m, Muhammad Masnawi lại sút vọt lên khán đài.

Đến phút 81 U22 Singapore lần thứ 2 được khung gỗ cứu, lần này xà ngang đã giải thoát cho hậu vệ Sanizal khỏi một pha đá phản lưới nhà khi anh cố chặn một quả căng ngang. Đến phút 90+3, một lần nữa đội bóng áo xanh thoát thua khi Aizil cản phá được cú sút tầm gần của Athit, sau khi tiền đạo cánh Anousone của U22 Lào đã solo qua 2 cầu thủ Singapore liên tiếp rồi căng ngang.

Hòa 0-0, cả hai đội đều cùng nhau có điểm đầu tiên ở giải nhưng chắc chắn không phải kết quả họ muốn khi nhìn vào các cơ hội có được.

Tỷ số trận đấu: U22 Lào 0-0 U22 Singapore.

Đội hình xuất phát:

U22 Lào: Kop Lokphathip, Phoutthavong Sangvilay, Phonsack Seesavath, Chanthavixay Khounthoumphone, Roman Angot, Chony Waenpaseuth, Victor Ngovinnasack, Damoth Thongkhamsavath, Thanongsay Rammangkoun, Theo Klein, Nalongsit Chanthalangsy.

U22 Singapore: Aizil, Ryaan, Kieran, Nur Adam, Fairuz, Ajay, Harhys, Elijah, Jared, Jordan, Rasaq.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video bóng đá U22 Lào - U22 Singapore: Đồng loạt chạm xà, đập cột và hỏng 11m (SEA Games 32)