Video nữ nghệ sĩ xiếc rơi ngã khi đang biểu diễn

Bích Ngọc | 15/01/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ nghệ sĩ xiếc người Mexico - Mia Gonzales Soto đang biểu diễn tại thành phố Tampico (Mexico) vào ngày 10/1 thì gặp phải tai nạn bất ngờ.

Sau khi bị tuột tay trong màn biểu diễn xiếc nhào lộn trên không, nữ nghệ sĩ Mia Gonzales Soto đã bị ngã từ độ cao gần 5 mét xuống sàn sân khấu. Ngay sau sự việc, nhân viên y tế đã sớm có mặt để cấp cứu cho cô Mia. Rất may mắn, Mia không gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng.

Nữ nghệ sĩ xiếc rơi ngã khi đang biểu diễn (Video: Daily Mail).

Sự việc xảy ra tại rạp xiếc Fantasy World On Ice. Đoạn clip được ghi lại cho thấy khi Mia đang biểu diễn với đạo cụ là một chiếc vòng, cô bất ngờ bị mất thăng bằng và tuột tay rồi rơi xuống mặt sàn sân khấu. Sau cú ngã, Mia nằm sõng soài trên mặt sàn sân khấu. Đèn trong rạp xiếc nhanh chóng được tắt bớt, nhân viên hậu trường chạy lại để hỗ trợ Mia.

Mia nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần nhất. Sau sự việc, đại diện đoàn xiếc đã lên tiếng thông báo về tình hình của nữ nghệ sĩ: "Trong đám đông khán giả có mặt tại buổi biểu diễn mới đây của chúng tôi, có một người là nhân viên y tế. Người này đã nhanh chóng chạy lại để sơ cứu cho nữ nghệ sĩ xiếc của đoàn chúng tôi - cô Mia Gonzales Soto.

Chúng tôi rất biết ơn nữ khán giả này. Cú ngã của cô Mia rất gây lo lắng, nhưng may mắn là cô không hề bị ảnh hưởng tới xương khớp hay nội tạng. Chúng tôi muốn tiết lộ cho các bạn biết rằng Mia đã có thể tự mình đi bộ ra khỏi bệnh viện sau khi các kiểm tra y tế cần thiết đã được tiến hành. Mia hiện có sức khỏe ở trạng thái ổn định và không có gì cần phải lo ngại".

Sau sự việc xảy ra với Mia, buổi biểu diễn vẫn tiếp tục. Các khán giả đã dành cho nữ nghệ sĩ tràng pháo tay động viên khi cô rời khỏi khu vực biểu diễn để tới bệnh viện.

Bài liên quan
Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn qua đời
Theo thông báo từ gia đình, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn qua đời do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 83 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video nữ nghệ sĩ xiếc rơi ngã khi đang biểu diễn