Bốn phương

VIDEO: Trực thăng chở Thủ tướng Armenia hạ cánh khẩn cấp

Đăng Minh (Theo RT) 26/05/2024 06:10

GDTĐ – Chiếc trực thăng chở Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan buộc phải hạ cánh khẩn cấp hôm 25/5.

Nguyên do trực thăng chở người đứng đầu quốc gia thuộc Liên Xô cũ phải hạ cánh khẩn cấp ‘do điều kiện thời tiết xấu’.

“Thời tiết xấu buộc trực thăng chở chúng tôi phải hạ cánh khẩn cấp”, Thủ tướng Pashinyan tiết lộ: “Tất cả đều ổn và đoàn chúng tôi sẽ tiếp tục di chuyển bằng ôtô”.

Khi đó, trực thăng chở Thủ tướng Pashinyan hạ cánh khẩn cấp xuống một sân vận động ở thị trấn Vanadzor, cách biên giới quốc gia láng giềng Gruzia khoảng 70 km.

Trực thăng chở Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan buộc phải hạ cánh khẩn cấp hôm 25/5. Nguồn: MXH

Truyền thông địa phương đưa tin nhà lãnh đạo Armenia đang hướng tới thành phố Tashir, cách biên giới Gruzia không xa. Cũng có thông tin cho rằng ông đang trên đường đến làng Baganis ở biên giới với Azerbaijan.

Thủ tướng Pashinyan cũng đăng tải một đoạn video trong đó ông được các quân nhân ở Vanadzor chào đón. Một video khác cho thấy chiếc trực thăng của ông bay trong thời tiết sương mù ở địa hình đồi núi.

Sự việc diễn ra sau vụ tai nạn trực thăng khiến Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và 8 người người khác thiệt mạng hồi tuần trước.

Bài liên quan
Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi là loại gì, được dùng từ bao giờ?
Trực thăng Bell 212 do Mỹ sản xuất hôm 19/5 gặp nạn khi chở theo các quan chức cấp cao Iran, bao gồm Tổng thống Erahim Raisi, và Ngoại trưởng Hossein Amir Abdollahian.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Trực thăng chở Thủ tướng Armenia hạ cánh khẩn cấp