Việt Nam cùng bảng Indonesia tại SEA Games 31

N. Khánh | 06/04/2022, 15:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

U23 Việt Nam cùng bảng với U23 Indonesia, U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Timor Leste tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Đây là cuộc chạm trán thú vị với U23 Indonesia ở vòng bảng, qua đó tái hiện trận chung kết SEA Games 30 ở Philippines cách đây 3 năm.

So với bảng đấu ở SEA Games 2019, chỉ có Indonesia vẫn cùng bảng Việt Nam. Đoàn quân của Shin Tae-yong cũng được coi là đối thủ khó chịu nhất của Việt Nam ở vòng bảng. 

1(1).jpg
Tiền vệ Phạm Thành Lương bốc thăm môn bóng đá nam sáng nay (6/4) tại Hà Nội

Đây là bảng đấu không dễ thở với thầy trò HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh Myanmar, Timor Leste đã tiến bộ còn Indonesia luôn là đối thủ khó chịu với Việt Nam ở mọi sân chơi.

Môn bóng đá nam diễn ra từ 6/5 đến 22/5 - kéo dài nhất Đại hội, trên sân Việt Trì (Phú Thọ) và Thiên Trường (Nam Định). Trận chung kết và tranh HC đồng sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Trọn một tháng nữa Việt Nam chơi trận khai mạc gặp Indonesia.

viet-nam-indonesia.jpg
Đương kim vô địch Việt Nam tái ngộ á quân Indonesia ngay từ vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31

Sau đó ba ngày thầy trò Park Hang-seo gặp Philippines. Một ngày sau lễ khai mạc, Việt Nam gặp Myanmar. Còn ở lượt cuối ngày 15/5, đội gặp Timor Leste. Các đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra hai đội điểm cao vào bán kết.

Kết quả bốc thăm 2 bảng đấu như sau: Bảng A: Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste; Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore, Lào.

Bài liên quan
Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste, bán kết U23 Đông Nam Á 2022
U23 Việt Nam gặp khó khăn lực lượng khi quá nửa đội hình mắc COVID-19, nhưng với bổ sung kịp thời, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đủ sức đánh bại U23 Timor Leste.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam cùng bảng Indonesia tại SEA Games 31