Vợ Becks bất hòa với con dâu

T/H | 05/08/2022, 14:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không khí gia đình Becks đang căng thẳng do bất đồng giữa Victoria và con dâu Nicola. Như đã biết, cậu cả Brooklyn đã tổ chức hôn lễ rình rang với nữ diễn viên người Mỹ, Nicola Peltz hồi đầu tháng 4 vừa qua.

Vợ Becks bất hòa với  con dâu

Tuy nhiên, đã có những rắc rối xảy đến khi Victoria lo sợ mất cậu con trai vì những khác biệt với con dâu. Cần biết Nicola năm nay 27 tuổi và là con gái của doanh nhân tỷ phú Nelson Peltz và Claudia Heffner Peltz.

Kể từ khi Brooklyn kết hôn, những tin đồn không ngừng rộ lên về những căng thẳng giữa hai gia đình. Mới đây, một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Mirror về việc Victoria có xích mích với con dâu. Điều này khiến mối quan hệ giữa Vic và Nicola càng rạn nứt. Thông tin này càng ồn ào hơn khi nhiều người nhận thấy rằng tương tác trên mạng xã hội giữa Nicola và Victoria đã trở nên vô hiệu kể từ sau đám cưới.

Đây là điều rất lạ lùng bởi cả hai từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc trước đó và đăng lên mạng xã hội thường xuyên. Trên thực tế, Victoria rất lo sợ mất con trai, đặc biệt là sau khi Brooklyn không tham gia kỳ nghỉ cùng gia đình ở Croatia vì bận đi du lịch gia đình bên vợ. 

“Tôi nghĩ rằng rất khó cho Victoria, khi thấy con trai mình hành động như vậy. Giống như bất kỳ người mẹ nào,Victoria lo lắng mình có thể mất con trai. Chắc chắn cô ấy sẽ quyết tâm để đảm bảo điều đó không xảy ra”, nguồn tin thân cận từ nhà Becks chia sẻ trên tờ Mirror.

Không thừa khi nhắc lại vợ chồng nhà Beckham từng cảm thấy bị bỏ rơi trong đám cưới của con trai mình. Cụ thể vợ chồng Becks không có mặt trong bàn tiệc chính của hôn lễ. Điều này cũng làm dấy lên căng thẳng giữa hai bên gia đình. Đặc biệt, vợ chồng Beckham ngày càng nhận ra rằng họ rất khác với gia đình của Nicola. Với những gì đang diễn ra, rõ ràng căng thẳng sẽ còn gia tăng trong nhà Becks.

Bài liên quan
Beckham - Moyes & 10 cặp ngôi sao ít ai biết từng là đồng đội
David Beckham và David Moyes có điểm gì chung? Cùng tên David? Cùng có liên hệ với Man United? Đúng, nhưng chưa đủ. Họ còn là đồng đội cũ của nhau. Điều này rõ ràng gây ngạc nhiên cho phần lớn chúng ta, nhưng thực ra những cặp đôi chưa ai nghĩ từng bắt cặp như thế cũng không hiếm trong bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Becks bất hòa với con dâu