"Vợ cụ trẻ Đoành" chuộng diện chân váy nữ sinh, áo croptop học đòi làm gái phố trên phim

10/08/2023, 03:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Vợ cụ trẻ Đoành" Thanh Hằng bật mí về gu chọn trang phục trong phim mới.

Lương Thanh Hằng (tên thật Nguyễn Thị Hằng) sinh năm 1995, quê ở Phú Diễn, Nghệ An. Cô được nhiều khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong loạt series phim hài Tết "Đại gia chân đất". Chẳng những xinh đẹp, Thanh Hằng còn sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng 85-62-92 (cm).

Thanh Hằng nổi tiếng nhờ loạt series phim hài Tết "Đại gia chân đất".

Mới đây, nữ diễn viên Lương Thanh Hằng đăng tải loạt ảnh hậu trường của series phim "Vợ chồng Đoành" nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp của Thanh Hằng.

Thanh Hằng chia sẻ: "Trong phần mới nhất của series 'Vợ chồng Đoành' có nội dung hấp dẫn không kém so với series 'Đại gia chân đất' trước đó, đề cập đến cuộc sống hàng ngày của vợ chồng Đoành cũng như kiểu học đòi làm sang từ cách ăn mặc, cho đến việc kịp thời 'bắt trend', tạo ra những khoảnh khắc hài hước, thú vị. Riêng với tạo hình nhân vật Hằng - vợ Đoành trong phim có tính cách điệu đà, trẻ trung nên tôi chủ yếu sử dụng trang phục không quá hở, đa số là chân váy ngắn xếp ly phối với áo croptop, áo 3 ba lỗ, váy dáng quây".

Hình ảnh hậu trường series phim "Vợ chồng Đoành" được Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng tiết lộ thêm, trong phim có một số phân cảnh thực hiện vũ đạo nên để tránh tối đa sự cố với trang phục ngắn, cô sử dụng thêm đồ bảo hộ ở bên trong. Nữ diễn viên nói: "Không chỉ riêng với bộ phim này, trước đó khi đóng 'Đại gia chân đất', tôi cũng từng đóng phân cảnh nhạy cảm cho nên đồ bảo hộ là những thứ gần như không thể thiếu. Tôi thường chuẩn bị quần đùi có tông màu trùng với trang phục để tạo nên tổng thể đồng nhất. Việc diện đồ bảo hộ bên trong trang phục ngắn cũng giúp tôi cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi bước vào set quay. Bên cạnh đó, tôi còn sử dụng thêm miếng dán silicon cho những chiếc váy ngang ngực hoặc áo lót quây để không bị lộ dây khi lên hình".

Thanh Hằng trong phim "Đại gia chân đất".

Khác với nhân vật ở trên phim, ngoài đời Thanh Hằng có gu ăn mặc đa dạng. Cô chuộng diện các thiết kế tôn dáng. Cô bật mí: "Thanh Hằng ở bên ngoài thì phong cách có phần chững chạc, trưởng thành hơn. Nếu không phải tham dự các sự kiện quan trọng, tôi thường mặc khá đơn giản, chẳng hạn quần jean, áo thun hoặc quần short cho thoải mái. Còn với loạt váy áo tôn dáng thì tôi thích nhất là những thiết kế ôm sát body. Tôi chuộng những gam màu nhẹ, nhạt hoặc các gam màu trung tính.

Đối với Hằng, không nhất thiết phải diện những bộ đồ quá hở mới là quyến rũ. Thay vào đó, mỗi một cô gái nên xây dựng cho mình một lối sống riêng, một phong thái riêng, một cá tính riêng trước khi chăm chút cho vẻ bề ngoài. Vì thực ra, theo sự quan sát của tôi, có một số bạn nữ mà tôi từng tiếp xúc, họ không cần làm gì nhưng vẫn rất thu hút sự chú ý. Tôi nghĩ rằng, đó là năng lượng toát ra từ bên trong của họ, tạo nên sự thiện cảm cho người đối diện. Thậm chí, cũng có rất nhiều cô gái nhìn rất quyến rũ nhưng không có sức hút từ bên trong thì vẻ quyến rũ ấy cũng chỉ là cái vỏ ngoài mà thôi.

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mình luôn xinh đẹp và có sức hút. Tuy nhiên, bạn chỉ cần học cách yêu thương bản thân, không ngừng hoàn thiện, biết cách lắng nghe và luôn là chính mình, thì bạn sẽ luôn có một 'mị lực' khiến người khác muốn khám phá", cô nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Vợ cụ trẻ Đoành" chuộng diện chân váy nữ sinh, áo croptop học đòi làm gái phố trên phim