Võ Ngọc Trân - 'thiên thần áo dài' bị hỏi phẫu thuật thẩm mỹ

12/03/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Võ Ngọc Trân - Hot girl sinh năm 2001 nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với phong cách thời trang tôn dáng.

Võ Ngọc Trân diện thiết kế váy dài có dáng cut-out đặc biệt.

Võ Ngọc Trân sinh năm 2001. Hot girl Sài thành được biết đến từ khi học cấp 3 thông qua những bức hình diện áo dài mộc mạc. Bởi vậy người ta còn đặt cho cô biệt danh "thiên thần áo dài". Bên cạnh hình ảnh nữ sinh với tà áo dài truyền thống, Võ Ngọc Trân có thay đổi phong cách với những bộ đồ tôn dáng.

Điều này khiến cô gặp phải những ý kiến trái chiều. Người ta khó lòng chấp nhận hình ảnh khác biệt của cô khi đã gắn bó với áo dài.

Võ Ngọc Trân thẳng thắn trả lời câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở tuổi 22, Võ Ngọc Trân đã thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục. Mới đây, cô có chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Võ Ngọc Trân diện thiết kế váy dài có dáng cut-out ở thân trước. Cùng với đó cô khoác chiếc carigan màu be và xách túi Dior. Cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của Võ Ngọc Trân. Có người hỏi cô về việc chỉnh sửa "gò bồng đảo". Võ Ngọc Trân thẳng thắn đáp: "Mình không làm ngực nha"

Hình ảnh diện áo dài trắng của Võ Ngọc Trân.

Võ Ngọc Trân từng chia sẻ, ở độ tuổi thanh xuân cô muốn mặc những gì mình muốn như một cách để lưu giữ tuổi trẻ. Phong cách thời trang của Võ Ngọc Trân vẫn thiên về hình ảnh tiểu thư, nữ tính kết hợp với những chi tiết tôn dáng trên trang phục để làm điểm nhấn. 

Cùng tham khảo một số cách lựa chọn trang phục của Võ Ngọc Trân:

Trong dịp năm mới Quý Mão, Võ Ngọc Trân mặc áo dài truyền thống màu đỏ. Gam màu này thường được mọi người chọn với ý nghĩa mang lại may mắn.

Võ Ngọc Trân diện váy hai dây dáng dài có chất liệu co giãn ôm dáng. Trang phục đơn giản phù hợp với bối cảnh đồng cỏ tự nhiên.

Hình ảnh cô xây dựng vẫn là nữ tính, ngọt ngào đan xen nét quyến rũ. Không khó để bắt gặp Võ Ngọc Trân diện những thiết kế váy hoa bồng xòe như thế này.

Võ Ngọc Trân kết hợp áo sơ mi với chân váy cạp cao, đặc biệt là thiết kế corset ôm eo góp phần tạo tỷ lệ dáng người 1/3 và nhấn vào vòng 2 "thắt cổ chai".

Bài liên quan
Nữ MC truyền hình thanh thoát trong tà áo dài mùa hoa ban nở rộ
Dành tình yêu đặc biệt cho trang phục truyền thống, tà áo dài được MC Ngọc Thụy lựa chọn để cùng cô ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ vào mùa hoa ban nở.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ Ngọc Trân - 'thiên thần áo dài' bị hỏi phẫu thuật thẩm mỹ