VSMCamp & CSMOSummit 2023 sẽ diễn ra tại Trường Đại học Văn Lang

Thanh Hà | 07/09/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - VSMCamp & CSMOSummit 2023 sẽ bàn về chiến lược, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp đòn bẩy thông minh trong kinh doanh…

Ngày 6/9, tại TP Hồ Chí Minh, CLB các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam phối hợp Công ty Le Bros cùng các đối tác tổ chức họp báo thông tin về Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp), Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7.

Theo BTC, Đại hội mùa thứ 7 sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/11, tại Trường Đại học Văn Lang (Van Lang University), TP Hồ Chí Minh, với chủ đề "SmartX - Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh", bàn về chiến lược, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp đòn bẩy thông minh trong kinh doanh…

ong-le-quoc-vinh-chu-tich-le-bros-pho-chu-tich-csmo-truong-ban-to-chuc-vsmcamp-va-csmosummit-2023-gioi-thieu-ve-su-kien.2.jpeg
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 giới thiệu về sự kiện.

Sự kiện quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế, sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp thông minh như thế nào trong các chiến lược kinh doanh

VSMCamp & CSMOSummit 2023 gồm các hoạt động: Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp ngày 24/11, và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit ngày 25/11.

Sự kiện xoay quanh 12 đề tài lớn bao gồm: Trí tuệ nhân tạo (AI) thay đổi marketing và sales như thế nào?; Khi con người và AI phối hợp nên kỷ nguyên sáng tạo mới; Workshop: Ứng dụng Chat GPT và AI trong xây dựng nội dung; Hấp thụ KOC: Bán hàng thông minh; Văn hoá chăm sóc: Biến mọi nhân viên thành người bán hàng xuất sắc; Nâng tầm doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng và dịch vụ xuất sắc; Lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing…

Tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 6/9, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng Ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 cho biết, sau thời gian gián đoạn vì Covid-19, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc trở lại với TP Hồ Chí Minh, với một chủ đề mang tính xu hướng và đột phá, đó là ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp thông minh trong kinh doanh. Tôi nghĩ, nó không chỉ hấp dẫn với người làm nghề, mà chắc chắn giới chủ và lãnh đạo doanh nghiệp cũng không thể không tham gia. VSMCamp và CSMOSummit luôn đi trước thời đại, và là nơi tập hợp những kiến thức và kinh nghiệm cần làm chủ trong một giai đoạn dài, và lần này cũng thế.

Chúng tôi mong rằng, VSMCamp và CSMOSummit không chỉ là cơ hội gặp gỡ và chia sẻ, mà là nơi đầy ắp kiến thức hữu dụng cho người làm nghề, giúp mang lại hiệu quả hơn trong công việc sales và marketing.

Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc và CSMOSummit - Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.

Mỗi sự kiện của VSMCamp và CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, trở thành nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, những công nghệ marketing và truyền thông mới nhất, cũng như những người hành nghề chuyên nghiệp.

Bài liên quan
Chuyên gia Al Viettel giành giải Nhất cuộc thi trí tuệ nhân tạo quốc tế
Vượt qua 2.200 chuyên gia trí tuệ nhân tạo (AI) trên toàn thế giới, Nguyễn Hồng Đăng, chuyên gia của Trung tâm Không gian mạng Viettel (Viettel Cyberspace) - đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel), đã giành giải Nhất tại cuộc thi "Phát hiện ung thư vú qua sàng lọc nhũ ảnh".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VSMCamp & CSMOSummit 2023 sẽ diễn ra tại Trường Đại học Văn Lang