Sau sự việc trên, lái xe ô tô và phía trạm thu phí xa lộ Hà Nội đã cùng nhau giải quyết và không yêu cầu bồi thường.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 8 phút với nội dung thanh chắn ở trạm thu phí xa lộ Hà Nội giá 200 triệu đồng.
Nội dung đoạn clip thể hiện nhân viên tại trạm thu phí yêu cầu tài xế xe công nghệ bồi thường 200 triệu đồng do làm hỏng thanh chắn.
Nam tài xế ô tô công nghệ phản ứng và cho rằng thanh chắn tự động dỡ lên nên xe anh mới di chuyển qua. “Thanh chắn mở lên thì xe tôi mới qua, lỗi này là của các anh. Trong tài khoảng Etag tôi vẫn còn tiền”, tài xế phân trần.
Sau khi nam tài xế nói thì nhân viên trạm thu phí giải thích “Lịch sử giao dịch đã trừ tiền chưa khi đi qua trạm. Anh có thấy hiển thị biển số xe khác không. Lỗi do anh thiếu quan sát”.
Hai bên sau đó cự cãi với nhau hơn 8 phút và sự việc được quay clip đăng lên mạng xã hội.