Vụ chị chồng đổ nước sôi vào em dâu mang bầu và cháu ruột: Nguyên nhân ban đầu

29/07/2023, 10:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chị X. cho biết, khi chị đang ngồi với con ở dưới chiếu thì chị Lành bất ngờ đổ nước sôi lên người 2 mẹ con chị.

Ngày 29/7, Công an huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình đang tạm giữ hình sự Bùi Thị Lành (SN 1983, trú xóm Sào Đông, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi) để điều tra về hành vi dùng nước sôi đổ vào người em dâu và cháu ruột.

Nạn nhân trong vụ việc là chị B.T.X. (SN 1989, trú xóm Sào Đông, xã Sào Báy) và con gái là cháu B.K.V (SN 2019). Hiện cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình.

Vụ chị chồng đổ nước sôi vào em dâu mang bầu và cháu ruột: Nguyên nhân ban đầu - 1

Chị X. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình

Liên quan đến vụ việc nói trên, bác sĩ Đinh Thế Hải - Phụ trách Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết, ngay sau khi tiếp nhận 2 mẹ con chị X., các bác sĩ đã tích cực cấp cứu, điều trị bằng phác đồ thay băng bỏng, dùng kháng sinh và bù dịch. Sau hơn 2 ngày nhập viện, sức khoẻ của mẹ con chị X. đã cơ bản ổn định.

Qua thăm khám, điều trị, các bác sĩ xác định cháu V. bị đau rát vùng lưng, vùng lưng bỏng độ 1, 2, diện tích khoảng 7%, nề đỏ có phỏng nước. Hiện cháu V. đã tỉnh táo, tiếp xúc được, không quấy khóc.

Về phần chị X. được xác định đau rát vùng cổ, lưng, ngực, bụng. Vùng cổ bỏng độ 2, diện tích khoảng 2%, vùng lưng và mông bỏng độ 1, 2 diện tích khoảng 16%, vùng ngực và bụng bỏng độ 1, 2, diện tích khoảng 7%, tổng diện tích bỏng khoảng 25% và đang có thai 3 tháng. Hiện chị X. tỉnh táo, tiếp xúc được, da niêm mạc hồng, không khó thở, không sốt, không phù hoặc xuất huyết dưới da.

Chị X. - nạn nhân trong vụ việc cho hay, chị không thể ngờ chị Lành lại có hành động như vậy.

Nói về nguồn cơn vụ việc, chị X. chia sẻ, tối 26/7, chị Lành lên nhà chị X. để yêu cầu vợ chồng chị trả tiền nợ xây ngôi nhà đang ở, nếu không có tiền thì dọn ra khỏi nhà.

“Tôi nói với chị Lành hiện chưa có tiền vì con tôi nhỏ, tôi lại đang mang thai nên chưa thể đi làm. Bất ngờ, chị Lành vào trong nhà lấy ấm đun nước đang sôi đổ vào người tôi và con từ phía sau. Tôi đã phải bế con chạy ra ngoài cầu cứu”, chị X. kể lại.

Cũng liên quan đến vụ việc nói trên, quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi bước đầu xác định nguyên nhân do mâu thuẫn tranh chấp đất đai, nhà ở từ trước giữa đối tượng Lành và vợ chồng nạn nhân X.

Ngày 26/7, Lành cùng mẹ đẻ (mẹ chồng chị X.) và 1 người bạn đến nhà chị X. để nói chuyện về mâu thuẫn trên. Khi mọi người đến nhà, chị X. dùng ấm đun siêu tốc cắm điện để đun nước pha trà.

Quá trình nói chuyện, giữa Lành và chị X. xảy ra cãi vã. Khi đang cãi nhau, Lành đi vào gian bếp tiếp giáp phòng khách. Cuộc cãi vã tiếp tục thì bất ngờ, chị X. ngồi dưới chiếu cùng con gái cảm thấy nước nóng dội từ phía sau. Theo phản xạ, chị X. bật dậy quay lại đằng sau thì thấy Lành đang cầm ấm điện đứng ngay sau vị trí mình ngồi. Bị nước sôi đổ vào người, chị X. chạy ra ngoài cởi quần áo của mình và con, sau đó được đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Kim Bôi điều tra, xử lý theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ chị chồng đổ nước sôi vào em dâu mang bầu và cháu ruột: Nguyên nhân ban đầu