Vụ nhóm người lớn hành hung nam sinh: Huyện Đông Anh báo cáo gì?

30/08/2023, 14:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND huyện đã có báo cáo thông tin vụ việc nam sinh bị nhóm người lớn đánh “hội đồng” gây thương tích.

Vụ nhóm người lớn hành hung nam sinh: Huyện Đông Anh báo cáo gì? - 1

Nam sinh bị nhóm người lớn hành hung

Ngày 30/8, UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) đã có báo cáo về vụ việc học sinh trường THCS Kim Chung bị một nhóm người đánh gây thương tích.

Theo đó, ngày 29/8, công an xã Kim Chung tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu N.H.L. (SN 2009, trú tại Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) học sinh Trường THCS Kim Chung, về việc cháu L. bị một nhóm người đánh gây thương tích tại quán game thôn Bầu, xã Kim Chung lúc 16h30 ngày 26/8.

Vào cuộc điều tra, công an xã Kim Chung xác định: Ngày 25/8, do xích mích cá nhân, cháu L.N.A. (SN 2009, học sinh Trường THCS Kim Chung) bị cháu N.H.L. dùng tay, mũ bảo hiểm đánh vào mặt khi tan học.

Khoảng 16h ngày 26/8, sau khi tan học ở trường, A. gọi điện cho mẹ là chị L.T.H. (SN 1987, quê Tuyên Quang, ở khu CT1B - Kim Chung) đến quán game. Đi cùng H. còn có L.T.M.M. (SN 1993, em gái chị H.) và bố dượng của A. là H.B.S. (SN 1979).

Tại đây, M. giữ tay L., còn A. dùng tay phải đeo vật bằng kim loại đấm liên tiếp nhiều lần vào đầu của nam sinh. Sau đó, ông S. đi từ ngoài vào dùng chân phải đá vào lưng của L.

Khi được mọi người xung quanh can ngăn, nhóm của H. mới dừng đánh và ra về.

Nhận được thông tin, UBND huyện Đông Anh chỉ đạo UBND xã Kim Chung xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc, lập hồ sơ báo cáo công an huyện để điều tra, xử lý nghiêm những người liên quan.

Hiện sức khoẻ nam sinh bị đánh đã ổn định, được gia đình đưa về quê tại huyện Thạch Thất chăm sóc. Gia đình cháu L. cũng không có kiến nghị gì thêm.

Trước thông tin có một nữ giáo viên tham gia hành hung nam sinh L., lãnh đạo UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, một người trong nhóm này từng là giáo viên mầm non tại lớp trẻ tư thục trên địa bàn xã Kim Chung, nhưng hiện giờ đã nghỉ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh nhóm người lớn, cùng nhóm học sinh đang kéo một học sinh khác từ quán internet ra ngoài để hành hung.

Nhóm người liên tục đánh, đạp vào người nam sinh. Dù nam sinh quỳ gối xin tha, nhóm người này vẫn tiếp tục hành hung.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nhóm người lớn hành hung nam sinh: Huyện Đông Anh báo cáo gì?