Vụ ô tô tông 17 xe máy trên đường Võ Chí Công: Bé 3 tuổi tiên lượng nặng

05/04/2023, 21:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo lãnh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội), một cháu bé 3 tuổi liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn tiên lượng nặng, đang được mổ cấp cứu.

Vụ ô tô tông 17 xe máy trên đường Võ Chí Công: Bé 3 tuổi tiên lượng nặng - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Tối 5/4, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, trong số 22 nạn nhân bị thương có một cháu bé 3 tuổi đang được cấp cứu trong bệnh viện, tiên lượng nặng.

Theo ông Khuyến, hiện cháu bé này đã được chuyển qua Bệnh viện Nhi trung ương để mổ cấp cứu. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn cháu bé 3 tuổi được bố mẹ đèo trên xe máy. Hiện mẹ cháu cũng đang nằm viện cấp cứu, bố cháu bé bị xây xát nhẹ. 

Đại diện Bệnh viện Tim Hà Nội cho hay, có khoảng 20 người được chuyển vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 cấp cứu. Sau khi sơ cấp cứu ban đầu, phần lớn các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện E. Một cháu bé có tình trạng rất nặng, đa chấn thương (chấn thương sọ não, ổ bụng…) được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại bệnh viện, còn 4 bệnh nhân đang được theo dõi, tình trạng sức khỏe ổn định.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương, ca phẫu thuật cho bé gái 3 tuổi diễn ra trong vòng khoảng 2,5 giờ đồng hồ. Hiện cháu đã đã được chuyển ra Khoa điều trị tích cực ngoại khoa để theo dõi và hồi sức tiếp.

Bệnh viện 198 cho biết, cơ sở có tiếp nhận 2 nạn nhân đến khám, là nữ, rất may cả hai đều bị nhẹ, chỉ xây xước phần mềm. Sau khi có kết quả chụp chiếu bình thường, cả hai đã xin ra viện.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 4/5, ông H.H.V. (63 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội), điều khiển xe ô tô mang BKS29A-083XX, trên đường Võ Chí Công đoạn qua phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Khi đi đến ngã tư Xuân La – Võ Chí Công bất ngờ tông 17 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Theo Phòng CSGT – Công an TP.Hà Nội, bước đầu ông V. khai nhận lái xe ô tô chở vợ đi khám bệnh đi từ Bệnh viện tim Hà Nội đi ra thì va chạm với 17 xe máy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ ô tô tông 17 xe máy trên đường Võ Chí Công: Bé 3 tuổi tiên lượng nặng