Vụ phát hiện 2 đoạn chân ở Bình Dương: Đề nghị Cục Cảnh sát hình sự phối hợp điều tra

25/05/2023, 19:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo một nguồn tin, vụ phát hiện 2 đoạn chân ở bãi đất trống tại Bình Dương có thể là một vụ án mạng chặt xác nạn nhân, có tính chất đặc biệt phức tạp

Đến chiều 25-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân tại khu đất trống ở khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT thu giữ các bộ phận thi thể người có đặc điểm nhận diện, như: tay phải có xương cánh tay dài 21 cm; tay trái xương cánh tay dài 17 cm; 2 đoạn chân, mỗi đoạn dài 35 cm.

Vụ phát hiện 2 đoạn chân ở Bình Dương: Đề nghị Cục Cảnh sát hình sự phối hợp điều tra - Ảnh 1.

Chiếc túi du lịch màu đỏ chứa các bộ phận thi thể

Kết quả điều tra ban đầu nhận định nạn nhân là nữ, chưa rõ nhân thân, tuổi khoảng 30 - 35, cao khoảng 1,55 - 1,59 m, tay có gắn móng giả.

Đáng chú ý, Cơ quan CSĐT cũng xác định được kiểu dáng của chiếc túi chứa các bộ phận thi thể nói trên. Cơ quan CSĐT đã trích xuất các camera quanh khu vực để điều tra.

Vụ phát hiện 2 đoạn chân ở Bình Dương: Đề nghị Cục Cảnh sát hình sự phối hợp điều tra - Ảnh 2.

Nơi phát hiện vụ việc

  • Truy tìm nạn nhân liên quan đến 2 đoạn chân được phát hiện tại bãi đất trống

Theo một nguồn tin, đây có thể là một vụ án mạng chặt xác nạn nhân, có tính chất đặc biệt phức tạp. Công an tỉnh Bình Dương đã đề nghị Cục Cảnh sát hình sự phối hợp điều tra.

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin về người có đặc đặc điểm nêu trên, đề nghị báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bình Dương.

Trước đó, năm 2017, tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ án mạng rúng động dư luận: Vợ chặt xác chồng thành nhiều phần rồi bỏ vào bao ni lông và đưa đến các điểm tập kết rác để phi tang.

Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ phát hiện 2 đoạn chân ở Bình Dương: Đề nghị Cục Cảnh sát hình sự phối hợp điều tra