Vừa rời công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã nhận được lời mời 'khủng', cát-sê lên tận 10 tỷ

PV | 12/10/2021, 09:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bài đăng của nhãn hàng này với lời chào mời Hồ Văn Cường làm đại diện cùng với số tiền cát-sê khủng đang nhận được nhiều sự chú ý.

Chiều ngày 11/10, Hồ Văn Cường đăng tải dòng chia sẻ sau một thời gian im lặng, thông báo với khán giả việc đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua và mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

Hồ Văn Cường cũng cho biết sắp tới muốn tập trung vào việc học và trau dồi đam mê nhiều hơn. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ ngừng làm việc với công ty, các tài khoản mạng xã hội chính thức của Hồ Văn Cường từ Facebook cá nhân, fanpage, YouTube… đều sẽ trả lại cho công ty của cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

Trong khi khán giả đang khá lo lắng cho con đường phát triển sự nghiệp của Hồ Văn Cường, thì mới đây, một doanh nghiệp có tiếng bất ngờ tuyên bố mời nam ca sĩ làm đại diện cho họ với mức cát-sê lên đến 2 tỷ/năm và kéo dài trong vòng 5 năm. Chưa kể còn được thanh toán trước 1 năm ngay sau khi ký hợp đồng.

Hồ Văn Cường nhận được lời chào mời khủng ngay sau khi tuyên bố rời công ty của cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, vào chiều ngày 11/10, quản lý ca sĩ Phi Nhung cũng đã chính thức lên tiếng về lùm xùm tiền cát-sê với Hồ Văn Cường. Theo nguyện vọng của gia đình, quản lý không công bố tổng số tiền cụ thể. Tuy nhiên, người này cho biết công ty cũng đã trao thêm 500 triệu đồng - số tiền giọng ca Bông điên điển từng hứa sẽ tặng Hồ Văn Cường khi ra riêng.

Trong khi đó, bà Ngọc Thu - mẹ ruột giọng ca sinh năm 2003 mong dư luận đừng làm phiền gia đình hay công kích ca sĩ Phi Nhung. Mẹ Hồ Văn Cường nói: “Tôi để tiền đây cũng không có mất mát gì. Nên mọi người đừng làm gì người trong gia đình tôi, đừng nói gì chị tôi (Phi Nhung), chị tôi mất rồi, để chị tôi yên".

Bài liên quan
Truyền thông Trung Quốc đưa tin về ca sĩ Phi Nhung
"Hãy về trời bạn nhé. Nơi đó không còn nỗi đau và bệnh tình hành hạ. Bạn đẹp toàn diện, Thiên Hậu Việt Nam"...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa rời công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã nhận được lời mời 'khủng', cát-sê lên tận 10 tỷ