“Vui hội trăng rằm cùng PNJ” – mang niềm hạnh phúc đến các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu

30/09/2023, 14:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vào ngày 07/09/2022, nhân dịp Trung Thu và cũng là dịp bắt đầu năm học mới, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã phối hợp nhiều địa phương và trường học trong khu vực TP. HCM tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”. Chương trình được tổ chức trong không khí ấm áp và tình cảm yêu thương dành cho các em nhỏ học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

“Vui hội trăng rằm cùng PNJ” – mang niềm hạnh phúc đến các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu - 1

PNJ mang niềm hạnh phúc đến cho các em thiếu thi trong dịp Trung thu.

Chương trình được tổ chức tối 28 và 29 tại 9 Quận, huyện thuộc địa bàn TP. HCM. Các thành viên của PNJ đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, cùng thầy cô giáo trang trí, chuẩn bị mâm cỗ và đạo diễn các tiết mục văn nghệ phục vụ đêm hội trăng rằm.

Trong đêm hội, các em nhỏ đã được thưởng thức màn múa lân đặc sắc, được rước đèn, phá cỗ cũng như tham gia một số trò chơi - đố vui cùng chị Hằng với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, những tiết mục nhảy tập thể sôi động đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ, tán thưởng từ khán giả. Tất cả đã tạo nên một đêm hội tràn ngập niềm vui và đầy ắp tiếng cười.

“Vui hội trăng rằm cùng PNJ” – mang niềm hạnh phúc đến các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu - 2

Các em nhỏ háo hức khi tham gia rước đèn.

Tại ngày hội "Vui Hội Trăng Rằm", các em nhỏ đã được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng do chính các nhân viên của PNJ sắm vai. Và nhân viên PNJ đã trao hơn 1.000 lồng đèn cho các thiếu nhi tại 8 quận trên địa bàn TP.HCM, Long An vui hội trăng rằm. Dịp này, PNJ cũng trao tặng 300 suất học bổng nhân dịp khai giảng năm học mới cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, mọi người đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ của các em nhỏ tuy giản dị nhưng đều để lại nhiều cảm xúc đặc biệt. PNJ rất vui và hân hạnh khi được phối hợp với Chính quyền địa phương cùng nhà trường tạo ra 1 sân chơi cho các em đêm trung thu … thông qua đó thể hiện sự quan tâm của PNJ đến các em có hoàn cảnh khó khăn, những phần học bổng sẽ tiếp sức cho các em có được kết quả học tập tốt cho năm học mới.

“Vui hội trăng rằm cùng PNJ” – mang niềm hạnh phúc đến các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu - 3

Chính quyền địa phương cùng Đại diện của PNJ đến nhà trao quà Trung Thu đến các bé.

Bên cạnh đó, trong dịp này, PNJ phối hợp với chính quyền địa phương đến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, không thể tham gia đêm hội trăng rằm cùng các bạn. Từng món quà trao đi như một lời chúc sức khoẻ, lan toả sự yêu thương, mang đến cho các em một cái tết trung thu ý nghĩa và trọn vẹn.

Ngoài ra, trong suốt 35 năm “Giữ trọn niềm tin – Tôn vinh vẻ đẹp”, PNJ luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng như: Xây trường học tại vùng sâu, vùng xa; trao Mái ấm niềm tin cho các gia đình khó khăn; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng và phát triển dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam"...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Vui hội trăng rằm cùng PNJ” – mang niềm hạnh phúc đến các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu