Vương Khánh: Chàng diễn viên đa tài và bí quyết sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi

Quang Vũ, | 06/07/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vương Khánh vừa là diễn viên, làm MC, người mẫu, TikToker. Với niềm đam mê với nghệ thuật, anh đã không ngừng chăm sóc bản thân để giữ được sự trẻ trung và hoạt bát của mình.

Vương Khánh là chàng diễn viên điển trai được nhiều người biết đến thông qua các clip viral với những vai diễn vui nhộn, hài hước, bắt trend nhưng đồng thời gắn liền với những tình huống có thực trong đời sống. Có thể nói, series Khánh Lễ Tân triệu view chính là bước ngoặt giúp anh được gần hơn với khán giả.

Vương Khánh: Chàng diễn viên đa tài và bí quyết sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi - Ảnh 1.

Trong hành trình đi tìm đam mê của chính mình, anh cũng giống như bao người, luôn tự đặt ra những thách thức, tự áp lực cho bản thân

Nếu như hiện giờ mọi người nhắc đến Vương Khánh thường gắn liền với những clip viral trên TikTok, thì trước đây Vương Khánh còn là cái tên đình đám của nhiều bộ phim sitcom như Những Phóng Viên Vui Nhộn, Chiến Dịch Chống Ế, Chàng Quản Gia Của Anh, Chuyện Quanh Ta. Ngoài ra anh còn là cái tên được biết đến trong giới MC hay người mẫu. Đáng chú ý hơn, dù đã 35 tuổi nhưng Vương Khánh vẫn sở hữu vẻ ngoài "hack" tuổi "vạn người mê". Để có được vậy chính là anh đã bắt đầu ý thức được sự quan trọng của nhan sắc trong lĩnh vực nghệ thuật và bước vào hành trình skincare từ năm 27 tuổi.

Vương Khánh chia sẻ: "Trước đây khi đi làm văn phòng và gần 30 tuổi thì đã nghĩ vẫn sẽ ấp ủ ước mơ nghệ thuật nên nếu còn đam mê và muốn làm thì vẫn phải giữ gìn nhan sắc, vẻ trẻ trung, để sau này cơ hội đến mình vẫn còn tươi trẻ để nắm bắt. Ý thức được điều đó nên Khánh đã chăm sóc bản thân rất kỹ lưỡng. Mình cứ còn trẻ là mình ăn gian được 6 7 tuổi có khi cả chục tuổi rồi".

Vương Khánh: Chàng diễn viên đa tài và bí quyết sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi - Ảnh 2.

Kỹ tính trong việc ăn uống, nghiêm túc xây dựng thói quen tích cực, không ngừng trau dồi kiến thức để chăm sóc bản thân chính là "mẹo" để luôn trẻ trung, hoạt bát

Anh còn tiết lộ rằng, bên cạnh tìm tòi skin care thì anh cũng bắt đầu xây dựng lối sống tích cực cho riêng mình. Từ chuyện ăn uống, tập thể dục đến duy trì việc đi ngủ sớm đều được anh nghiêm khắc thực hiện với bản thân. Vương Khánh bộc bạch: "Từ khi bước vào chặng đường chú trọng vẻ bề ngoài, mình đã hạn chế sử dụng đồ ngọt. Thay vào đó mình tìm hiểu những thức uống có thể thanh lọc cơ thể như uống tinh bột nghệ cùng mật ong mỗi sáng".

Không dừng lại ở đó, việc duy trì một tinh thần tốt cũng "bí kíp" mà anh đã đề cập đến trong quá trình "tút tát" và duy trì được vẻ ngoài như hiện nay. "Tinh thần là yếu tố quan trọng giúp mình trẻ hơn so với tuổi thực. Không để cuộc sống tác động tiêu cực lên bản thân. Với lĩnh vực nghệ thuật mà Khánh theo đuổi thì lúc nào cũng có những tiêu cực xung quanh. Thế nên, Khánh phải luôn trong tâm thế sẵn sàng, bình tĩnh, ai nói gì làm gì cũng kệ, không để bị bực dọc theo", Vương Khánh chia sẻ thêm.

Vương Khánh: Chàng diễn viên đa tài và bí quyết sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi - Ảnh 3.

Với Vương Khánh, để vượt qua những tiêu cực anh sẽ tập trung vào công việc, ai góp ý cho công việc thì mình đón nhận, ai cản trở thì mình đừng bận tâm

Nhờ đa tài, sở hữu vẻ ngoài trẻ trung thế nên những sản phẩm của anh không những chất lượng và thu hút về mặt nội dung, mà ngay cả hình ảnh cũng chỉn chu và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà tên tuổi của anh được đông đảo bạn trẻ và nhiều đơn vị đối tác quan tâm.

Nói về kế hoạch tương lai anh cho biết trong năm nay anh muốn xuất hiện nhiều hơn với nhiều vai trò, muốn tham gia một số phim và gameshow để thể hiện mình nhiều hơn. Hiện tại anh đang trong quá trình làm việc với một bộ phim sitcom Chuyện Quanh Ta của đài Hà Nội, sắp tới sẽ đi casting các chương trình và phim truyền hình, phim điện ảnh. để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Bài liên quan
Các ngành học bị TikToker chỉ mặt là "vô dụng", gây thất nghiệp nhiều nhất NHƯNG thực tế có tỷ lệ việc làm cao ngất ngưởng, sinh viên chỉ cần tốt nghiệp là 100% có việc
Các ngành học như Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Marketing, Quản trị nhân sự... đều có tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt gần 100%.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vương Khánh: Chàng diễn viên đa tài và bí quyết sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi