Vương Khánh đưa người sáng lập Asia Influencers Awards du lịch Hà Nội

Duyên Phạm | 20/10/2023, 10:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Diễn viên, Tiktoker Vương Khánh trở thành “hướng dẫn viên” giới thiệu loạt cảnh đẹp và ẩm thực Hà Nội tới người sáng lập Asia Influencers Awards.

Lễ trao giải Asia Influencers Awards (Người có ảnh hưởng châu Á) vừa diễn ra đầu tháng 10 tại Kuala Lumpur - Malaysia. Đây là sự kiện trao giải thưởng nhằm tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ở châu Á và quy tụ hơn 50 gương mặt người có ảnh hưởng trong khu vực.

Việt Nam có 5 nhà sáng tạo nội dung tham gia. Tiktoker Vương Khánh được gọi tên cùng giải thưởng Best Comedy Maestro (Người có tầm ảnh hưởng về mảng hài tại châu Á).

vuong-khanh-2-.jpg
Vương Khánh đưa anh Dato’ Abd Rahman dạo phố cổ Hà Nội.

Sau Lễ trao giải, anh Dato’ Abd Rahman - người sáng lập giải thưởng - đã tới thăm Thủ đô Hà Nội. Vương Khánh có dịp hội ngộ Dato’ Abd Rahman, nam diễn viên đã trở thành hướng dẫn viên du lịch, đưa nhà sáng lập giải thưởng Asia Influencers Awards trải nghiệm ẩm thực cũng như các địa điểm đẹp của Hà Nội.

Anh Dato’ Abd Rahman cho biết, đây là lần thứ hai anh tới Thủ đô của Việt Nam. “Tôi rất thích thành phố này, vì trở lại sau 10 năm tôi thấy phố cổ Hà Nội giữ nét nguyên bản, không như những thành phố khác đã bị thay đổi quá nhiều, trở thành những thành phố mới. Khung cảnh ở phố cổ Hà Nội rất cổ kính và rất đặc trưng.

Có nhiều mô tô, xe máy qua lại và tôi thấy thích cuộc sống nhộn nhịp đó, tôi cảm nhận được nhiều năng lượng tích cực. Đồ ăn Việt Nam rất ngon. Tôi thích cafe nâu đá, ăn bánh đồng xu và chả cá Lã Vọng… rất ngon” - anh Dato’ Abd Rahman, chia sẻ.

vuong-khanh-3-.jpg
Diễn viên Vương Khánh cùng vợ chồng người sáng lập giải thưởng Asia Influencers Awards tới chợ Đồng Xuân. 

Theo nhận định của anh Dato’ Abd Rahman, Việt Nam là đất nước phát triển nhanh và có rất nhiều tiềm năng. Anh có dự định sẽ tới thăm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố khác ở những lần trở lại sắp tới.

Dato’ Abd Rahman vốn là kiến trúc sư, là doanh nhân hoạt động ở nhiều lĩnh vực như làm đẹp, thời trang… Ý tưởng sáng lập giải thưởng Asia Influencers Awards dành cho các nhà sáng tạo châu Á xuất phát từ việc anh Dato’ Abd Rahman nhận thấy tiềm năng của sự kết nối giữa các bạn Influencer (người có tầm ảnh hưởng) trên khắp thế giới.

“Ngày xưa, quảng cáo chỉ qua những bảng hiệu, marketing rất thô sơ. Hiện giờ thì sự phát triển công nghệ quảng cáo rất lớn, khi có mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tiktok… kết nối thế giới với nhau. Tôi nhận thấy tiềm năng của sự kết nối giữa các bạn có tầm ảnh hưởng cũng như kết nối với du lịch.

Asia Influencers Awards được tổ chức với mong muốn tạo ra một ngày hội cho các bạn có tầm ảnh hưởng đến tham dự. Các bạn sẽ tham gia những hoạt động du lịch, sáng tạo nội dung và được trao giải, vinh danh. Giải thưởng cũng góp phần quảng bá du lịch cho đất nước - nơi sự kiện được tổ chức” - anh Dato’ Abd Rahman, nói.

vuong-khanh-4-.jpg
Vợ chồng anh Dato’ Abd Rahman thích thú với món bánh đồng xu của Việt Nam.

Nhà sáng lập giải thưởng Asia Influencers Awards rất ấn tượng với những nhà sáng tạo nội dung từ Việt Nam. “Các bạn rất thân thiện, sáng tạo và chăm chỉ” - anh nói.

“Vương Khánh rất sáng tạo và chuyên nghiệp. Khánh có ý tưởng quay clip rất thú vị, cùng nhảy 1 đoạn nhưng quay ở rất nhiều bối cảnh khác nhau, việc chuyển cảnh rất mượt mà. Khánh đã show được nhiều cảnh đẹp của Malaysia. Bạn cũng rất thân thiện, có thể nói chuyện được với tất cả mọi người, không e dè” - anh Dato’ Abd Rahman nhận xét về diễn viên Vương Khánh.

vuong-khanh-5-.jpg
Anh Dato’ Abd Rahman nhận xét diễn viên Vương Khánh rất sáng tạo và chuyên nghiệp.

Dato’ Abd Rahman nhận định, việc quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội hiện tại đóng vai trò rất quan trọng. Hiện tại, hầu như ai cũng dùng mạng xã hội, bị thu hút bởi những thông tin trên Facebook, Instagram, Tiktok… Theo đó, càng ngày càng có nhiều người trở thành những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

vuong-khanh-1-.jpg
Vợ chồng anh Dato’ Abd Rahman cũng ấn tượng với món chả cá của Việt Nam.
vuong-khanh-6-.jpg

Theo anh Dato’ Abd Rahman: “Lượng người đi làm ở các công ty sẽ giảm xuống nhiều, họ bắt đầu tự tạo ra kênh cho mình để có thể quảng bá sản phẩm. Về mặt quảng cáo, marketing sẽ san dần sang cho bên các nhà sáng tạo nội dung, các công ty quảng cáo sẽ kết nối với những nhà sáng tạo nội dung để tạo ra những nội dung khác nhau, phong phú, đa dạng hơn ngày trước.

Tôi đã nghiên cứu thị trường 6 năm. Trước khi tổ chức giải thưởng Asia Influencers Awards, tôi đã hợp tác tổ chức để 200 bạn Influencer ở Malaysia có chuyến đi cùng nhau, cùng tạo nội dung quảng bá du lịch. Tôi có ý tưởng phát triển giải thưởng rộng hơn, không chỉ ở Malaysia mà cả các nước châu Á và thế giới”.

Bài liên quan
Vương Khánh: Chàng diễn viên đa tài và bí quyết sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi
Vương Khánh vừa là diễn viên, làm MC, người mẫu, TikToker. Với niềm đam mê với nghệ thuật, anh đã không ngừng chăm sóc bản thân để giữ được sự trẻ trung và hoạt bát của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vương Khánh đưa người sáng lập Asia Influencers Awards du lịch Hà Nội