Asia Influencers Awards được tổ chức với mong muốn tạo ra một ngày hội cho các bạn có tầm ảnh hưởng đến tham dự. Các bạn sẽ tham gia những hoạt động du lịch, sáng tạo nội dung và được trao giải, vinh danh. Giải thưởng cũng góp phần quảng bá du lịch cho đất nước - nơi sự kiện được tổ chức” - anh Dato’ Abd Rahman, nói.
Nhà sáng lập giải thưởng Asia Influencers Awards rất ấn tượng với những nhà sáng tạo nội dung từ Việt Nam. “Các bạn rất thân thiện, sáng tạo và chăm chỉ” - anh nói.
“Vương Khánh rất sáng tạo và chuyên nghiệp. Khánh có ý tưởng quay clip rất thú vị, cùng nhảy 1 đoạn nhưng quay ở rất nhiều bối cảnh khác nhau, việc chuyển cảnh rất mượt mà. Khánh đã show được nhiều cảnh đẹp của Malaysia. Bạn cũng rất thân thiện, có thể nói chuyện được với tất cả mọi người, không e dè” - anh Dato’ Abd Rahman nhận xét về diễn viên Vương Khánh.
Dato’ Abd Rahman nhận định, việc quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội hiện tại đóng vai trò rất quan trọng. Hiện tại, hầu như ai cũng dùng mạng xã hội, bị thu hút bởi những thông tin trên Facebook, Instagram, Tiktok… Theo đó, càng ngày càng có nhiều người trở thành những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Theo anh Dato’ Abd Rahman: “Lượng người đi làm ở các công ty sẽ giảm xuống nhiều, họ bắt đầu tự tạo ra kênh cho mình để có thể quảng bá sản phẩm. Về mặt quảng cáo, marketing sẽ san dần sang cho bên các nhà sáng tạo nội dung, các công ty quảng cáo sẽ kết nối với những nhà sáng tạo nội dung để tạo ra những nội dung khác nhau, phong phú, đa dạng hơn ngày trước.
Tôi đã nghiên cứu thị trường 6 năm. Trước khi tổ chức giải thưởng Asia Influencers Awards, tôi đã hợp tác tổ chức để 200 bạn Influencer ở Malaysia có chuyến đi cùng nhau, cùng tạo nội dung quảng bá du lịch. Tôi có ý tưởng phát triển giải thưởng rộng hơn, không chỉ ở Malaysia mà cả các nước châu Á và thế giới”.