Vứt đao kiếm che mắt 141, “quái xế” bị xử lý

13/11/2023, 13:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng 141, CA Tp.Hà Nội đã vây bắt nhiều “quái xế”, phát hiện cả đối tượng mang đao kiếm, vận chuyển khí bóng cười.

Tổ công tác Y7/141 công khai kết hợp với Tổ Y11/141 hóa trang, thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn quận Hà Đông, để phòng ngừa thanh thiếu niên tụ tập đua xe trái phép, lạng lách đánh võng trên đường. Lực lượng công khai lập chốt kiểm soát tại khu vực nút giao Nguyễn Khuyến - Trần Phú (Hà Đông), hướng từ Hà Đông - Thanh Xuân. Tổ cảnh sát hóa trang thực hiện tuần tra lưu động.

Vứt đao kiếm che mắt 141, “quái xế” bị xử lý - 1

Nam thanh niên chở bóng cười đi giao bị Tổ công tác Y11/141 phát hiện.

Trong quá trình kiểm soát, cảnh sát phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 36C1- 220.xx, phía sau chở theo một túi thể thao có dấu hiệu khả nghi, nên đã yêu cầu lái xe máy dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, cảnh sát tìm thấy trong túi thể thao chứa 4 bình bóng cười và nhiều vỏ bóng chưa sử dụng. Người điều khiển xe được xác định là L.Đ.Q. (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Q. cho biết mình chỉ là nhân viên giao hàng được thuê để chở bình bóng cười giao cho khách hàng. Khi giao thành công 4 bình thì nhận được thù lao 200.000 đồng.

Vứt đao kiếm che mắt 141, “quái xế” bị xử lý - 2

4 bình khí cười cùng một số vỏ bóng cười chưa sử dụng.

Tổ công tác Y11/141 sau đó đã bàn giao tài xế L.Đ.Q. và số bóng cười nói trên cho Công an phường Mộ Lao (Hà Đông) tiếp tục điều tra.

Tiếp đó, lúc 21h30, Tổ công tác Y4/141 làm nhiệm vụ tại khu vực đường Chu Huy Mân - Nguyễn Lam, thuộc phường Phúc Đồng (quận Long Biên), phát hiện 2 nam thanh niên đi trên xe máy không gắn biển số, không đội mũ bảo hiểm. 

Vứt đao kiếm che mắt 141, “quái xế” bị xử lý - 3

2 thanh niên mang đao kiếm, bị lực lượng 141 phát hiện, xử lý

Theo cảnh sát, khi dừng xe, một nam thanh niên ngồi sau đã nhanh tay vứt 1 thanh kiếm xuống lòng đường. Tuy nhiên việc làm trên đã không qua mắt được tổ công tác.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng khống chế cả 2 nam thanh niên, tạm giữ phương tiện và bàn giao vụ việc cho Công an phường Phúc Đồng để làm rõ.

Danh tính người lái xe máy là N.T.T. (16 tuổi, ở Gia Lâm, Hà Nội), người ngồi sau xe là N.V.Q. (17 tuổi, cùng ở huyện Gia Lâm). Vụ việc đang được Công an phường Phúc Đồng tiếp tục xác minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vứt đao kiếm che mắt 141, “quái xế” bị xử lý