Xác định danh tính nạn nhân vụ bộ xương người trong bể phốt

12/12/2023, 11:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 12/12, theo thông tin từ cơ quan chức năng huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng), đã xác định được danh tính nạn nhân vụ bộ xương người trong bể phốt nhà vệ sinh bỏ hoang tại xã Lại Xuân (huyện Thủy Nguyên).

Sau khi nhận được tin báo về việc phát hiện bộ xương người trong bể phốt nhà vệ sinh của gia đình ông Nguyễn Văn Quỳ tại thôn 5, xã Lại Xuân, lực lượng chức năng huyện Thủy Nguyên phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đã vào cuộc điều tra.

Kết quả giám định ADN do Công an TP Hải Phòng trưng cầu cho thấy, bộ xương người là của chị Nguyễn Thu Th. (SN 1988, trú thôn 5, xã Lại Xuân), có dấu hiện bị tác động ngoại lực.

Xác định danh tính nạn nhân vụ bộ xương người trong bể phốt - 1

Bể phốt nhà vệ sinh của gia đình ông Quỳ, nơi phát hiện vụ việc.

Chị Nguyễn Thu Th đã lập gia đình, nhà ở cách khu vực phát hiện vụ việc khoảng 200m. Người nhà cho biết, vào cuối năm 2010 chị đi giao gas rồi mất tích bí ẩn. Cơ quan chức năng thời điểm đó chỉ tìm thấy xe máy chị Th dưới 1 mương nước thuộc xã Lại Xuân.

Trước đó, như tin đã đưa, vào ngày 7/12, Công an xã Lại Xuân tiếp nhận trình báo của ông Nguyễn Văn Quỳ về việc trong lúc dọn dẹp khu nhà vệ sinh của gia đình để hoang đã lâu không sử dụng, bất ngờ phát hiện một bộ xương người trong bể phốt.

Lúc đầu, ông Quỳ tưởng xương của động vật, nhưng sau khi định thần kiểm tra lại thì xác định đó là bộ xương người.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định danh tính nạn nhân vụ bộ xương người trong bể phốt