Xác minh clip người mặc sắc phục dân phòng đánh vào đầu nam sinh

Theo Đàm Đệ | 30/03/2023, 09:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND huyện Củ Chi (TPHCM) đã chỉ đạo xác minh, làm rõ clip người mặc sắc phục dân phòng dùng gậy đánh vào đầu 1 nam sinh.

Ngày  29/3, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip thu hút người xem. Đoạn clip thể hiện, 1 thiếu niên mặc đồng phục quần tây, áo trắng đi xe máy chở theo 1 nữ sinh không đội nón bảo hiểm.

nam-sinh-1(1).jpg
Clip ghi lại cảnh người mặc sắc phục dân quân tự vệ vung gậy đánh vào đầu có đội nón bảo hiểm của nam sinh. Ảnh: cắt từ clip.

Tại giao lộ ngã ba đường, xe máy của nam sinh này bị người mặc sắc phục dân quân tự vệ kéo lại. Khi xe dừng lại thì người mặc sắc phục vung gậy đánh vào đầu nam sinh có đội nón bảo hiểm khiến gậy bị gãy.

Nam sinh 2 tay ôm đầu nhưng người mặc sắc phục dân quân tự vệ đã nắm cổ kéo em này té xuống đường và có hành động kê gối vào vùng lưng của nam sinh. Sau đó có 1 cán bộ công an điều khiển mô tô đặc chủng chạy đến.

nam-sinh-2(1).jpg
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Linh An

Sự việc xảy ra ở nơi giao lộ đông người qua lại, có những người dân đến can thiệp. Người mặc sắc phục dân quân tự vệ đã kéo nam sinh lên lề đường và em này đã ngồi bệt dưới đất.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra trưa 28/3 tại giao lộ đường Nguyễn Văn Khạ - đường số 35, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi.

Nam sinh trong clip tên là N., hiện đang học lớp 11 tại một trường ở địa phương.

Liên quan vụ việc này, UBND huyện Củ Chi đã có chỉ đạo các cơ quan liên quan tiến hành xác minh, xử lý.

Bài liên quan
Quảng Bình: Vinh danh học sinh đạt giải Quốc gia
Gần 100 em học sinh tỉnh Quảng Bình đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia và cấp tỉnh vừa được Sở GD&ĐT tổ chức tuyên dương, khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh clip người mặc sắc phục dân phòng đánh vào đầu nam sinh