Xác minh thông tin thầy giáo ôm ấp, sàm sỡ, quấy rối nữ sinh ở TPHCM

09/06/2023, 15:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè, TPHCM đang xác minh thông tin tố một thầy giáo có hành vi không chuẩn mực ôm ấp, sàm sỡ nữ sinh tại trường THCS trên địa bàn này.

Xác minh thông tin thầy giáo ôm ấp, sàm sỡ, quấy rối nữ sinh ở TPHCM - 1

Hình ảnh tố thầy giáo có hành vi không chuẩn mực với nữ học sinh (Ảnh: NV).

Tối 8/6, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook có tên K.H. chia sẻ bức xúc về việc cháu gái mình bị thầy giáo quấy rối trong giờ học.

Cụ thể, tài khoản này cho biết, thầy N.M.H - giáo viên dạy môn toán tại một trường THCS - có hành vi quấy rối, sàm sỡ các nữ sinh.

Cũng theo lời tố, những lần trước, thầy còn hăm dọa các học sinh không được mách ba mẹ, nếu không vào lớp thầy sẽ "đì" (gây khó dễ - PV). Ngoài ra, thầy còn dụ dỗ học sinh thích gì thầy sẽ mua cho; thậm chí mua những món đồ tế nhị như đồ lót cùng nhiều thứ khác.

"Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay 1 bạn nữ khác lại bị quấy rối còn kinh khủng hơn trong hình..." tài khoản K.H. đăng tải.

Sau đó, gia đình nữ sinh đến gặp thầy N.M.H. đối chứng. Qua lời kể lại, thầy H. không thừa nhận hành vi sàm sỡ học sinh, mà chỉ là cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi học sinh.

Xác minh thông tin thầy giáo ôm ấp, sàm sỡ, quấy rối nữ sinh ở TPHCM - 2

Ở một bức hình khác cho thấy thầy giáo có hành vi ôm vai nữ sinh ngay trong lớp học (Ảnh: NV).

Bài đăng lập tức nhận được sự quan tâm lớn của dư luận với hàng trăm lượt bình luận, hàng ngàn lượt like và chia sẻ. Tuy nhiên, sau khi đăng tải vài giờ đồng hồ, tài khoản này bất ngờ gỡ bài. Dù vậy, rất nhiều trang tin khác chụp và đăng tải tràn lan trên mạng xã hội.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin nêu trên và đang trong quá trình xác minh.

Nguồn tin từ Sở GD&ĐT TPHCM cũng cho biết đã có chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè, trường THCS được nêu trong lời tố báo cáo về vụ việc.

Bài liên quan
Lời khai của kẻ khống chế, sàm sỡ cô gái lúc nửa đêm
Nam thanh niên có hành vi khống chế, bịt miệng, sàm sỡ cô gái lúc nửa đêm tại nhà trọ khai bắt gặp cô gái đi trên đường nên đã nảy sinh ý định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh thông tin thầy giáo ôm ấp, sàm sỡ, quấy rối nữ sinh ở TPHCM