Xây dựng Trường mầm non Tân Ước xanh, an toàn và hạnh phúc

PV | 27/11/2022, 15:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

25 năm xây dựng và phát triển, Trường mầm non Tân Ước có định hướng phát triển là trường mầm non xanh, an toàn, hạnh phúc với đội ngũ nhà giáo đoàn kết, tâm huy

Trường mầm non Tân Ước (Thanh Oai – Hà Nội) được thành lập từ năm 1997 khi ấy còn là trường mầm non bán công Tân Ước, với 4 điểm lẻ nằm rải rác ở 4 thôn: Thôn Tri Lễ, thôn Quế Sơn, thôn Phúc Thụy, thôn Ước Lễ. Tháng 9/1997 trường chính thức được công nhận “Trường mầm non Tân Ước”.

tan-uoc-1.jpg

Năm học 2015 – 2016, trước thực trạng khó khăn về cơ sở vật chất của nhà trường, được sự quan tâm của Đảng và các cấp chính quyền, nhà trường đã được UBND huyện Thanh Oai đầu tư để xây dựng một dãy nhà liền kề 3 tầng sau đó dồn 4 điểm trường này còn 2 điểm trường nằm ở khu bông hồng thôn Tri Lễ và khu hoa mai thôn Quế Sơn.

tan-uoc-toan-canh.jpg
Trường mầm non Tân Ước đón chuẩn quốc gia cấp độ I.

ừ đó đến nay, nhà trường tiếp tục duy trì và phát triển không ngừng nhờ sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng sự giúp đỡ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh.

Về đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhân viên, trường mầm non Tân ước có 52 cán bộ giáo viên, nhân viên trong đó có 41 biên chế, 3 hợp đồng và 8 hợp đồng định mức. 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó 90,3% giáo viên đạt trên chuẩn (gồm 47 đồng chí). 3 đồng chí là cán bộ quản lý thì đạt trình độ trên chuẩn (cao học 1, đại học 2).

Tổng số giáo viên là 46 người trong đó có 1 đồng chí trình độ trung cấp, 35 đồng chí trình độ đại học. Nhân viên có 13 đồng chí. Nhà trường có tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên. Chi bộ Trường mChọn bài liên quanầm non Tân Ước có 22 đồng chí.

Số trẻ của toàn trường là 308 cháu với 15 nhóm lớp trong đó nhà trẻ là 4 nhóm, mẫu giáo 11 lớp.

Trường mầm non Tân Ước được xây dựng trên diện tích đất là 3050 m2. Nhà trường có 15 phòng học, các phòng chức năng, hiệu bộ, khối phụ trợ. Nhà trường có bếp ăn 1 chiều.

Năm 2016, Trường mầm non Tân Ước đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Trường cũng là cơ quan văn hóa 5 năm liền; Tập thể lao động tiên tiến nhiều năm; Tham gia các hội thi đạt giải cao: nhất, nhì, ba.

Trường mầm non Tân Ước có định hướng phát triển là “Xây dựng trường mầm non xanh, an toàn, hạnh phúc”. Nhà trường xây dựng đội ngũ giáo viên mầm non Tân Ước “Đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo”.

Sau đây là những hình ảnh về hoạt động của Trường mầm non Tân Ước:

tan-uoc-2.jpg
tan-uoc-3.jpg
tan-uoc-4.jpg
tan-uoc-5.jpg
tan-uoc-6.jpg
tan-uoc-7.jpg
tan-uoc-8.jpg
tan-uoc-9.jpg

Thực đơn đầy đủ dinh dưỡng của nhà trường dành cho các em nhỏ:

thuc-don-tan-uoc-2.jpg
thuc-don-tan-uoc.jpg
Bài liên quan
Những chính sách bảo đảm phát triển giáo dục mầm non
Các chính sách ban hành đã cho thấy sự quan tâm của nhà nước trong việc đảm bảo công bằng, phát triển GD Mầm non tại các vùng miền trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xây dựng Trường mầm non Tân Ước xanh, an toàn và hạnh phúc