Xe khách chở học sinh đi tham quan bốc cháy dữ dội ở Hòa Bình

03/12/2023, 06:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 2/12, lãnh đạo UBND xã Cao Sơn, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy lớn khiến 1 xe khách bị thiêu rụi.

Theo đó, vào khoảng 11h cùng ngày, tại khu du lịch Bản Mường Xanh thuộc thôn Bằng Gà, xã Cao Sơn, huyện Lương Sơn, xe khách 45 chỗ đang dừng đỗ bên đường bỗng bốc cháy.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, chiếc xe tự phát cháy ở phần đầu rồi lan rộng ra toàn bộ thân xe. Chủ xe cùng người dân đã nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương, đồng thời dùng vòi nước và bình cứu hỏa để chữa cháy.

Tuy nhiên, do đám cháy lớn và xe khách có nhiều bộ phận dễ bắt lửa nên không thể dập tắt. Ngọn lửa và cột khói tiếp tục bốc cao hàng chục mét.

Xe khách chở học sinh bốc cháy dữ dội ở Hòa Bình - 1

Xe khách bị cháy rụi nhiều bộ phận

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của công an huyện Lương Sơn đã điều động xe chữa cháy và lực lượng đã có mặt và dập tắt đám cháy ngay sau đó.

May mắn, khi xe bị cháy, tất cả học sinh đều đã xuống xe đi tham quan nên đám cháy không gây thiệt hại về người.

Video xe khách cháy do người dân ghi lại

Tại hiện trường, tuy đám cháy được dập tắp chiếc xe khách bị ngọn lửa lớn thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn sót lại khung sắt trơ trọi.

Hiện cơ quan chức năng huyện Lương Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan
Huy động lực lượng 'giải cứu' xe khách gặp sự cố ở đường núi Tam Đảo
Ô tô khách gặp sự cố về phanh khi đổ dốc ở Tam Đảo được lực lượng Cảnh sát Giao thông và người đi đường hỗ trợ di chuyển đến nơi an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách chở học sinh đi tham quan bốc cháy dữ dội ở Hòa Bình