Xe khách gặp nạn, ít nhất 13 người thương vong

Trần Hoà | 16/07/2022, 09:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiếc xe khách du lịch chở 28 người gặp nạn ở Phú Thọ khiến ít nhất 13 người thương vong. Trong đó có 3 người chết và 10 người bị thương trong đêm 15/7.

Đêm 15/7, xe khách 29 chỗ ngồi xảy ra tai nạn tại khu Lấp, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Chiếc xe này chở đoàn khách khởi hành từ Hà Nội lên Vườn quốc gia Xuân Sơn, trên xe có tổng số 28 người (bao gồm cả lái xe).

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy ôtô lật ngang bên taluy đường. Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Tân Sơn đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm cứu nạn.

tai nan xe khach phu tho anh 1
Chiếc xe khách lật ngang sau tai nạn. Ảnh: D.C.

Rạng sáng 16/7, Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ cho hay đã tìm kiếm được 28 người. Trong đó có 10 người bị thương; 3 người tử vong tại chỗ, trong đó có tài xế.

Cục CSGT cho hay bước đầu nhận định ôtô đang xuống dốc thì bị lật về taluy âm bên trái. Ba nạn nhân tử vong tại chỗ là: Triệu Bình Minh (sinh năm 1989), Nguyễn Gia Phong (sinh năm 2013) và Lân Quang Trường (tài xế).

Đại diện Ban An toàn giao thông Phú Thọ cho hay chiếc xe trên chở đoàn khách từ Hà Nội đi du lịch tại Vườn quốc gia Xuân Sơn.

tai nan xe khach phu tho anh 2
Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.
Bài liên quan
Thi vào lớp 10 ở TPHCM: 7 thí sinh bị tai nạn được hỗ trợ hoàn thành bài thi
Ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM cho biết trong ngày thi đầu tiên, 11/6 của kỳ thi tuyển sinh lớp 10, có 3 thí sinh thi môn Ngữ văn bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách gặp nạn, ít nhất 13 người thương vong