Xe tang vướng dây điện khiến 2 người tử vong

T/h | 30/09/2022, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 30/9, UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết đang làm rõ nguyên nhân vụ xe tang vướng dây điện khiến 2 người tử vong.

Kéo xe tang vướng vào đường dây điện, hai người bị điện giật tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ điện giật làm hai người tử vong tại thôn 5, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) - Ảnh do người dân cung cấp

Sáng 30/9, ông Trần Phú Dũng - Chủ tịch UBND xã Quảng Thái cho biết: Khoảng 15 giờ 30 ngày 29/9, tại thôn 5 có một gia đình có người thân mất. Anh C.V.V. và anh N.T.X. đảm nhiệm kéo chiếc xe tang bằng sắt, cao khoảng 3m (tính cả đầu rồng trên nóc xe tang) để đưa người quá cố đi an táng.

Khi đưa chiếc xe tang qua đoạn dốc, anh V. và anh X. cố đẩy chiếc xe tang lên dốc. Lúc này, chiếc đầu rồng bằng sắt trên nóc xe tang vướng vào một dây điện trên đường điện sinh hoạt của người dân địa phương.

Hai anh V., X. không để ý mà cứ cố đẩy chiếc xe tang khiến đầu rồng trên nóc xe tang cứa sâu phần vỏ nhựa của dây điện, chạm vào lõi đồng khiến điện nhiễm vào xe tang, làm hai nạn nhân bị điện giật, gây tử vong".

Tại hiện trường vụ việc, mặt đường ở thôn 5 ngập nước khoảng 20cm, do nhiều ngày nay tại địa phương có mưa to.

"Sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Quảng Xương đã vào cuộc xác minh, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân. Cơ quan chức năng đề nghị phẫu thuật tử thi nạn nhân để điều tra nguyên nhân, nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý vì cho rằng hai người tử vong là tai nạn rủi ro" - ông Trần Phú Dũng cho biết thêm.

Hiện nay, cơ quan chức năng huyện Quảng Xương đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan
Bố nhờ con sạc điện thoại, bé trai 7 tuổi tử vong vì điện giật
Người bố phát hiện con trai nằm dưới đất, dù đã sơ cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Qua kiểm tra bước đầu, công an xác định cháu tử vong vì điện giật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tang vướng dây điện khiến 2 người tử vong