Xếp hạng con giáp nam yêu vợ, luôn chiều theo mọi mong muốn của nửa kia, đặt bà xã lên đầu

L.D.C {Ngày xuất bản}

Cùng xem bảng xếp hạng con giáp nam yêu vợ, luôn sẵn sàng đội vợ lên đầu, chiều theo mọi mong muốn của nửa kia mà không hề oán trách.

 

Hạng 1: Tuổi Tý

Xem xếp hạng con giáp nam yêu vợ thấy đàn ông tuổi Tý đứng đầu trong xếp hạng con giáp nam yêu vợ. Họ là người tinh tế, chu đáo và chân thành, một khi đã nói ra điều gì sẽ cố gắng hết sức để thực hiện, sẵn sàng thỏa mãn nhiều yêu cầu của đối phương. Họ cũng luôn chu đáo và kiên nhẫn lắng nghe suy nghĩ của người ấy.
Xep hang con giap nam yeu vo
Ngoài đối xử tốt với nửa kia của mình, họ còn là người rất có trách nhiệm với gia đình, luôn nghĩ cho tương lai của các thành viên. Họ cố gắng làm việc mỗi ngày để mong gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc, sung túc, tràn ngập tiếng cười.

Hạng 2: Tuổi Mão

Đàn ông tuổi Mão rất tinh tế, dịu dàng và giỏi quan sát. Họ thấu hiểu nửa kia nên chỉ cần quan sát lời nói, hành động của người ấy là có thể hiểu mong muốn thực sự của đối phương là gì. Họ thực sự là một người bạn đời khá hoàn hảo.
Hơn nữa, họ còn là người nói được làm được, một khi đã hứa hẹn điều gì là sẽ dốc sức thực hiện, không dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Vì gia đình, họ có thể chịu đựng vất vả mà không một lời oán thán. Họ luôn mong muốn có thể đem tới một cuộc sống đủ đầy cho người thân.

Hạng 3: Tuổi Dần

Dù khi còn trẻ, đàn ông tuổi Dần thường tạo ấn tượng là một người khá trăng hoa, song một khi đã bước chân vào cuộc sống hôn nhân, họ sẽ trở thành một người chung thủy, biết chăm lo cho gia đình.
Dù ở ngoài xã hội có vị thế cao, được nhiều người ngưỡng mộ đến mấy thì khi ở nhà, họ cũng rất dịu dàng, chu đáo, chân thành với nửa kia của mình. Họ cũng là người có tầm nhìn xa trông rộng, biết làm điều gì là tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Hạng 4: Tuổi Sửu

Dù đàn ông tuổi Sửu khá khô khan, không biết nói những lời ngọt ngào, nhưng họ lại vô cùng chân thành và có trách nhiệm trong tình cảm. Khi ở bên họ, nữ giới luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng.
Công việc có bận rộn đến đâu, họ cũng vẫn sẽ không quên dành thời gian cho người thân của mình. Dù không biết nói những lời ngọt ngào, họ vẫn sẽ dùng hành động thực tế để bày tỏ tấm lòng của mình. Hơn nữa, họ luôn chăm chỉ làm việc để đem tới cuộc sống tốt hơn cho người thân, nếu gặp thời, họ có thể đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Xem thêm: Bí mật của 12 con giáp nam.

Hạng 5: Tuổi Hợi

Xem xếp hạng con giáp nam yêu vợ, đàn ông tuổi Hợi luôn chân thành, tốt bụng, tính tình rộng rãi, không thích so đo tính toán nên thường là hình mẫu lý tưởng trong lòng phái nữ. Sau khi kết hôn, họ cũng là một người chồng, người cha tốt, xứng đáng là trụ cột của gia đình.
Xep hang con giap nam
Vì người thân, họ không ngại hi sinh bất cứ điều gì. Đôi khi nửa kia có ích kỷ, trẻ con, họ vẫn có thể bao dung. Họ cũng rất tôn trọng nửa kia của mình, trước khi đưa ra quyết định quan trọng gì, họ luôn chủ động trao đổi trước với người thân, cân nhắc ý kiến của đối phương.

Hạng 6: Tuổi Thìn

Nam giới tuổi Thìn có tính cách kiêu ngạo, thích làm theo ý mình, muốn mọi người nghe theo quyết định của mình, tuy nhiên, trong gia đình, họ vẫn rất tôn trọng suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Họ cũng luôn bao dung, không so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt.
Nhờ có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, họ cũng là chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong gia đình. Họ đặt người nhà ở vị trí quan trọng nhất trong trái tim mình, dù đôi khi tính nóng nảy vẫn khiến họ có những hành động chưa thực sự lý trí.

Hạng 7: Tuổi Mùi

Xem xếp hạng con giáp nam yêu vợ thấy đàn ông tuổi Mùi cũng là người dịu dàng, tinh tế, luôn sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình với nửa kia, chính vì vậy mà mối quan hệ giữa đôi bên luôn đầy ắp những điều ngọt ngào. Họ cũng là người rất chân thành, biết giữ khoảng cách với người khác, đem lại cảm giác an toàn cho nửa kia.
Tuy nhiên, tích cách của họ có phần thiếu quyết đoán nên khó đưa ra những quyết định dứt khoát trong những thời điểm quan trọng. Họ cũng không quá coi trọng sự nghiệp nên khó giữ các chức vị cao, cuộc sống gia đình có thể không dư dả.

Hạng 8: Tuổi Ngọ

Nam giới tuổi Ngọ cởi mở, tự tin, đi đến đâu cũng có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Họ không ngại nói ra những lời yêu đương ngọt ngào, đem lại niềm vui cho người ấy. Họ cũng là người có trách nhiệm với gia đình, luôn phấn đấu trong sự nghiệp để cải thiện mức sống cho người thân.
Tuy nhiên, họ cũng là người khá ham vui, thích dành thời gian cho những buổi tiệc tùng xã giao hoặc có nhiều mối quan hệ rộng rãi bên ngoài. Tính cách này có thể khiến cho nửa kia cảm thấy lo lắng, nhất là khi họ có quá nhiều mối quan hệ bạn bè khác giới.

Hạng 9: Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân cởi mở, hài hước nhưng không hay nói những lời yêu đương ngọt ngào. Họ thích dùng hành động của mình để chứng tỏ tình cảm hơn. Họ rất tôn trọng nửa kia của mình, quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, mong hai người có thể dành nhiều thời gian bên nhau.
Con giap nam yeu vo
Tuy vậy, họ cũng thường hay đặt ra những yêu cầu khá nghiêm khắc cho các thành viên trong gia đình. Dù rất yêu người ấy nhưng đôi khi hai người vẫn cãi nhau vì những việc lặt vặt, may mà họ luôn thẳng thắn giải quyết những vấn đề còn tồn tại, để quan hệ đôi bên luôn gắn kết.

Hạng 10: Tuổi Tuất

Nam giới tuổi Tuất rất chung thủy trong chuyện tình cảm, một khi đã kết hôn, họ sẽ đặt gia đình lên vị trí quan trọng nhất. Đàn ông tuổi này cũng sẵn sàng làm lụng vất vả, hi sinh bản thân để người thân có điều kiện sống tốt hơn.
Tuy vậy, họ cũng khá so đo, tính toán, thích coi mình là trung tâm và muốn nửa kia nghe theo quan điểm của mình. Tính cứng đầu đôi khi khiến vợ chồng xảy ra những tranh cãi nhỏ, nhưng may mắn họ sẵn sàng là người xuống nước trước để hàn gắn quan hệ.

Hạng 11: Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu khá khó tính. Họ không dễ dàng bước chân vào một mối quan hệ và cũng thường đặt ra những tiêu chuẩn cao cho nửa kia tương lai. Tuy nhiên, một khi đã tìm được người phù hợp, họ sẽ rất chung thủy và luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho đối phương.
Trong cuộc sống gia đình, dù rất yêu thương vợ nhưng họ cũng thường đặt ra những yêu cầu khắt khe và tỏ ra nóng giận nếu nửa kia không được như mong muốn của mình. Những tranh cãi giữa hai vợ chồng thường xuyên nổ ra cũng là vì thế.

Hạng 12: Tuổi Tị

Đàn ông tuổi Tị có tính cách lạnh lùng, lý trí, luôn cân nhắc kĩ trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Họ không dễ dàng dành tình cảm cho người khác, thậm chí dù là khi bước chân vào mối quan hệ, họ cũng ít khi thể hiện tình cảm hoặc suy nghĩ của mình.
Thực chất, họ cũng là người yêu vợ, song do không thường xuyên biểu đạt cảm xúc nên dễ khiến nửa kia hiểu lầm, cho rằng họ thờ ơ, không quan tâm đến mình. Hơn nữa, do khó tính nên họ cũng thường càu nhàu với vợ, cảm thấy nửa kia không được như mong muốn của mình.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xếp hạng con giáp nam yêu vợ, luôn chiều theo mọi mong muốn của nửa kia, đặt bà xã lên đầu