Xôn xao bữa tiệc tại biệt thự của cụ bà 80 tuổi

07/06/2023, 18:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những hình ảnh về bữa tiệc được tổ chức tại căn biệt thự xây theo phong cách châu Âu ở vùng quê Hà Tĩnh khiến dư luận xôn xao. Lãnh đạo địa phương xác nhận chủ căn biệt thự là một cụ bà 80 tuổi.

Những ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin và hình ảnh về bữa tiệc mừng được tổ chức tại một căn biệt thự ở vùng quê xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Xôn xao bữa tiệc tại biệt thự của cụ bà 80 tuổi - 1

Hình ảnh bữa tiệc tại căn biệt thự của cụ bà 80 tuổi gây xôn xao (Ảnh: FB).

Ngôi nhà được xây dựng khang trang, bề thế như tòa lâu đài, theo phong cách châu Âu với màu sơn trắng chủ đạo.

Khu đất xây dựng rộng hàng nghìn m2 và giá trị căn nhà ước tính hàng chục tỷ đồng.

Theo tìm hiểu, vào năm 2019, khi căn biệt thự gần hoàn thiện, những hình ảnh chụp lại công trình này đã từng gây xôn xao dư luận.

Sự xuất hiện của biệt thự hoành tráng giữa vùng quê nghèo, xung quanh là cánh đồng và những căn nhà cấp 4, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Gần đây, những hình ảnh về bữa tiệc được cho là diễn ra tại căn biệt thự này khi công trình đã hoàn thành một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

Trao đổi với phóng viên , một lãnh đạo địa phương cho biết, chủ biệt thự là bà L. (80 tuổi, trú xã Hộ Độ). Bà có 3 người con, trong đó có 2 người công tác trong quân đội. Vừa qua, một người con của bà được thăng cấp bậc nên về "vinh quy bái tổ".

"Họ tổ chức ít mâm cơm cho con cháu trong dòng họ, bà con xóm làng lân cận, tổ liên gia ngồi quây quần, nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, hình ảnh và thông tin khi đưa lên mạng xã hội họ làm quá, phóng đại lên làm tội gia đình, chứ không có gì cả", vị lãnh đạo nói.

Bài liên quan
Hình hài cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh
Với chiều dài hơn 102 km, dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2021 – 2025 đoạn qua Hà Tĩnh được chia làm ba dự án thành phần và đi qua 6 huyện, thị xã. Sau thời gian khởi công, đến nay dự án đã dần lộ hình hài.

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao bữa tiệc tại biệt thự của cụ bà 80 tuổi