Nam tài xế ô tô công nghệ phản ứng và cho rằng thanh chắn tự động dỡ lên nên xe anh mới di chuyển qua. “Thanh chắn mở lên thì xe tôi mới qua, lỗi này là của các anh. Trong tài khoảng ETC tôi vẫn còn tiền”, tài xế phân trần.
Sau khi nam tài xế nói thì nhiều người được cho là nhân viên trạm thu phí giải thích “Lịch sử giao dịch đã trừ tiền chưa khi đi qua trạm. Anh có thấy hiển thị biển số xe khác không. Lỗi do anh thiếu quan sát”.
Hai bên sau đó cự cãi với nhau hơn 8 phút và sự việc được quay clip đăng lên mạng thu hút nhiều bình luận, chia sẻ.
“Tôi không biết bên nào đúng nhưng cái thanh chắn giá 200 triệu thì đắt quá. Mọi người qua trạm thu phí thì cũng phải cẩn thận quan sát để tránh trường hợp như anh tài xế này”, Facebook Hoang Nguyen chia sẻ.
Trong khi đó, Facebook Nhu Linh Tu bình luận trạm thu phí ở đây có lần bị lỗi nên thanh chắn không mở.
Theo lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng xa lộ Hà Nội (đơn vị quản lý trạm thu phí xa lộ Hà Nội) phía công ty cũng như trạm thu phí không có chủ trương phát ngôn yêu cầu bồi thường như clip và cũng không có quy trình xử lý như vậy.