Xuất hiện clip đánh hội đồng học sinh lớp 7 khiến nhiều người phẫn nộ

15/05/2023, 14:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vì mâu thuẫn nhỏ, nhóm học sinh đã hành hung một học sinh lớp 7 khiến nhiều người phẫn nộ.

Sáng 15/5, cô Hà Lê Hòa Bình, Hiệu trưởng trường THCS Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An), xác nhận nhóm học sinh trong clip đánh bạn xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 13/5 vừa qua có 4 em là học sinh của trường, còn một em ở phường Quang Trung.

hoc sinh danh nhau anh 1

Ảnh cắt từ clip.

Cô Bình cho biết thêm nữ sinh bị đánh là em H.M., đang học lớp 7 tại trường THCS Hà Huy Tập. Tuy nhiên, sự việc đã diễn ra từ cuối tháng 2. Nguyên nhân sự việc là sự hiểu nhầm tình cảm của các em học sinh.

Sau sự việc, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã mời gia đình các học sinh lên làm việc, phối hợp cùng phân tích, giáo dục các em. Các em đã viết bản cam kết không tái phạm và sự việc đã dừng lại.

"Tuy nhiên, tối 13/5, khi clip xuất hiện, nhà trường đã ngay lập tức báo với công an và mời các gia đình học sinh liên quan đến trường làm việc. Sau khi cho học sinh tường trình toàn bộ sự việc, nhà trường đã làm công tác tư tưởng đến các em và gia đình hai phía. Sau khi có kết quả xác minh đầy đủ, nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật và đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất theo quy định", cô Bình nói.

Bà Hoàng Thị Phương Thảo, Trưởng phòng GD&ĐT TP Vinh, cho hay sau khi nắm thông tin sự việc đã yêu cầu các nhà trường báo cáo, thông tin sự việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất hiện clip đánh hội đồng học sinh lớp 7 khiến nhiều người phẫn nộ