Xuất hiện nhiều bà mẹ trẻ mặc đẹp, gây chú ý khi đưa con đến lớp mùa khai trường

11/08/2023, 20:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều hot mom Trung Quốc mặc tôn dáng, đưa con đi học mùa khai trường.

Mới đây, trên trang MXH Trung Quốc đăng tải loạt ảnh các bà mẹ trẻ đưa con đi nhận lớp mùa khai trường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít hot mom nhận được lời khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp, gu ăn vận tôn vóc dáng.

Bà mẹ trẻ này diện thiết kế váy ôm sát cơ thể phối với giày sandal gót đế tròn, to để tạo sự thoải mái trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh trang phục váy ôm sát cơ thể, nhiều bà mẹ trẻ còn diện quần ống loe phối với áo thun có độ co giãn vừa vặn.

Chẳng cần diện đồ hở, một số phụ huynh ghi điểm nhờ phong cách gọn gàng, chỉn chu. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen thì cũng có một số ý kiến cho rằng những hot mom này có thời gian để chăm chút cho bản thân có lẽ là do họ điều kiện kinh tế khá giả và không phải bộn bề, lo toan chuyện nội trợ.

Tuy nhiên, một số người phản bác lại quan điểm trên vì điều đó không hoàn toàn đúng. Dưới bài đăng tải những hình ảnh này, một cư dân mạng bình luận: "Trải qua sinh nở và thời gian chăm sóc con cái, nhiều phụ nữ đánh mất đi tuổi trẻ và sự dẻo dai. Nếu bạn không biết cách chăm sóc bản thân thì sẽ vĩnh viễn mất đi nó. Tôi cho rằng, tuổi tác không phải là cái cớ để bao biện cho sự thiếu chỉn chu. Khi ra đường, hãy mặc đẹp như công chúa và khi sống, hãy giống như một nữ thần".

Xuất hiện nhiều bà mẹ trẻ mặc đẹp, gây chú ý khi đưa con đến lớp mùa khai trường - 11

Ngay lập tức, bình luận này đã nhận về nhiều lượt yêu thích cũng như sự ủng hộ của nhiều chị em. Trên thực tế, việc một người phụ nữ ăn vận chỉn chu còn phản ánh được rằng, họ tôn trọng bản thân mình bất kỳ khi nào có thể, dù chẳng cần ai đó phải chiêm ngưỡng.

Xuất hiện nhiều bà mẹ trẻ mặc đẹp, gây chú ý khi đưa con đến lớp mùa khai trường - 12

 Một người phụ nữ bày tỏ: "Đã đến lúc phải bỏ cái suy nghĩ phụ nữ có con phải xấu, phải lôi thôi mới ra dáng người mẹ. Mà phụ nữ chúng ta phải đẹp, và càng phải đẹp sau khi sinh con. Làm đẹp trước hết vì bản thân, mình phải yêu bản thân mình, tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc thì mình mới yêu thương những người xung quanh, và làm việc tốt được".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuất hiện nhiều bà mẹ trẻ mặc đẹp, gây chú ý khi đưa con đến lớp mùa khai trường