Xúc động lễ bế giảng năm học 2022-2023 tại Trường Tiểu học Quang Trung

Nhật Hạ | 25/05/2023, 15:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong khoảnh khắc sắp phải rời xa mái trường đã gắn bó 5 năm với bao kỷ niệm bên thầy cô, nhiều em đã không giấu nổi xúc động với giọt nước mắt lăn dài.

Sáng nay 25/5, Trường Tiểu học Quang Trung (Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đã long trọng tổ chức lễ bế giảng năm học 2022 – 2023 và Lễ ra trường cho học sinh khối 5 trong không khí trang nghiêm và đầy cảm xúc. Nhà trường đã vinh danh và trao giải thưởng cho những cá nhân có thành tích nổi bật trong năm học vừa qua.

quang-6.jpg
Cô Trần Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nêu tóm tắt một số thành tựu mà thầy trò đã giành được trong năm học vừa qua.

Cô Trần Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, đây là một năm học có nhiều khó khăn, thử thách đối với cả thầy và trò trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa mới cơ bản được khống chế. 

Cô Hiệu trưởng Trần Thị Thu Hà (bìa trái) cùng đại diện nhà trường trao quà cho các em học sinh nhân dịp bế giảng năm học 2022-2023.

Tuy nhiên, nhờ sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo Thị xã cũng như thành phố, thầy và trò nhà trường đã khắc phục được những khó khăn, vất vả cố gắng nỗ lực trong công tác giảng dạy.

quang-7.jpg
Các em học sinh tiêu biểu xuất sắc được lãnh đạo địa phương, nhà trường tặng thưởng.

Cô Hiệu trưởng Trần Thị Thu Hà cho biết, kết thúc năm học, nhà trường có 20 cán bộ, giáo viên, nhân viên xếp loại thi đua Xuất sắc; 22 thầy cô xếp loại Tốt; 32 giáo viên có học sinh đạt thành tích cao cấp Quốc gia, thành phố và thị xã; 29 Công đoàn viên xuất sắc; 12 Công đoàn viên 4 tốt.

quang-8.jpg
Nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng từ đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Quang Trung.

Ngoài ra, Trường có 15 sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) được xếp loại cấp Thị xã; trong đó có 2 SKKN xếp loại A, 4 SKKN xếp loại B và 9 SKKN xếp loại C. Trường có 10 tập thể lớp Xuất sắc; 19 học sinh đạt thành tích cấp Quốc gia môn Tiếng Anh, Mỹ thuật và các môn tổng hợp.

Bên cạnh đó, Trường Tiểu học Quang Trung đã có 66 học sinh đạt thành tích cấp thành phố; 104 học sinh đạt thành tích cấp thị xã; 353 học sinh xuất sắc toàn diện; 304 học sinh khen lĩnh vực; 60 học sinh tiêu biểu trong hoạt động Đội và ca khúc măng non.

quang-9.jpg
Tiết mục văn nghệ chào mừng do các em học sinh biểu diễn.
quang-5.jpg
Các em khối 5 được nhà trường trao chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học khóa 2018 - 2023.

Cũng tại buổi lễ, thầy cô giáo cùng học sinh toàn trường đã ca vang bài hát “Mong ước kỷ niệm xưa” như một lời tri ân của các em học sinh khối lớp 5 đến với thầy cô. Đó cũng mang thông điệp như khép lại hành trang một năm học đầy kỷ niệm với các em học trò.

Trong khoảnh khắc xúc động của lễ bế giảng hôm nay, rất nhiều em học sinh lớp 5 đã không kìm được những giọt nước mắt luyến tiếc về bao kỷ niệm bên thầy cô, bạn bè suốt 5 năm qua.

quang-2.jpg
5 năm gắn bó bên mái Trường Tiểu học Quang Trung, các em đã có bao kỷ niệm đẹp cùng thầy cô và bạn bè.
quang-3.jpg
quang-4(1).jpg

Anh Trần Mạnh Dũng - đại diện cha mẹ học sinh khối 5 bày tỏ, là cha là mẹ khó có một từ nào có thể diễn tả được hết những cảm xúc mừng vui, tự hào khi thấy con mình ngày càng lớn khôn. Trong thời gian các con học tập tại Trường tiểu học Quang Trung đã luôn được sự dìu dắt, dạy bảo của các thầy cô để ngày một ngoan hơn, chăm hơn. Tại trường, các con không chỉ học kiến thức mà còn được học về kĩ năng sống, cách cư xử với bạn bè, ông bà, cha mẹ và mọi người xung quanh.

quang-1.jpg
Anh Trần Mạnh Dũng - đại diện cha mẹ học sinh khối 5 bày tỏ lời cảm ơn tới sự dìu dắt, yêu thương, dạy dỗ của thầy cô với các em học sinh suốt 5 năm qua.

"Con cái chúng tôi biết chăm lo cho cha mẹ, nhà cửa, anh chị là những điều trước giờ chưa từng thấy ở các con. Sự trưởng thành của các con ngày hôm này chính là nhờ một phần lớn công sức, sự rèn giũa từng ngày  của các thầy cô. Cho phép chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các thầy cô - những người cha, người mẹ thứ hai của các con mình”, anh Trần Mạnh Dũng xúc động nói. 

Bài liên quan
Lễ bế giảng không khoảng cách
Gần 500 học sinh Trường Quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School vừa trải qua những khoảnh khắc xúc động và ý nghĩa tại lễ bế giảng năm học 2021 - 2022 được cầu truyền hình trực tiếp tại 2 điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và trực tuyến trên fanpage của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động lễ bế giảng năm học 2022-2023 tại Trường Tiểu học Quang Trung