1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet

20/05/2023, 15:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 20/5, Lễ Vinh danh và Trao giải quốc gia cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE) đã diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân .

Tham dự buổi lễ có ông Tạ Ngọc Trí – Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học - Bộ GD&ĐT, bà Nguyễn Thị Mai Hữu - Trưởng Ban Đề Án Ngoại Ngữ Quốc gia, ông Chu Tiến Đạt – Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC, và đại diện các Sở/Phòng GD&ĐT của các tỉnh/thành phố và thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh đạt giải.

1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet ảnh 1

Nguyễn Thị Mai Hữu - Trưởng Ban Đề án Ngoại Ngữ Quốc gia phát biểu tại buổi lễ.

Khai mạc buổi lễ, ông Lê Việt Hòa - Giám đốc VTC Online, kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi IOE phát biểu chào mừng các vị khách quý cùng toàn thể các em học sinh có mặt tại chương trình. Chia sẻ tại bài phát biểu, Trưởng Ban Tổ chức nhấn mạnh mục tiêu hoạt động của IOE: “Nhằm khuyến khích phong trào dạy và học tiếng Anh, tạo động lực và thói quen học tập, nuôi dưỡng niềm yêu thích tiếng Anh cho các em học sinh”. Trải qua hành trình 13 năm phát triển, IOE đã trở thành địa chỉ tin cậy để học tập và ôn luyện tiếng Anh của hơn 30 triệu học sinh trên cả nước. IOE đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy động lực học tiếng Anh của các em học sinh, đồng thời phát triển phong trào học tiếng Anh của các Nhà trường, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng học sinh, giáo viên trên cả nước.

1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet ảnh 2

Ông Lê Việt Hòa - Giám đốc VTC Online phát biểu khai mạc buổi lễ.

Hoàn thành 4 vòng thi chính thức, cuộc thi IOE năm học 2022-2023 đã ghi nhận hơn 1,4 triệu lượt học sinh tham gia các vòng thi chính thức đến từ hơn 10.000 trường dự thi của hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong đó, Kỳ thi IOE cấp quốc gia ngày 7/4/2023 được triển khai với các khối 4, 5, 8, 9 và 11 đã thu hút 74.632 học sinh từ 61 Tỉnh/Thành phố đến từ 508 Quận/Huyện của 5.718 trường trên cả nước tham gia và hoàn thành bài thi.

Năm học 2022-2023, IOE tiếp tục được đầu tư mạnh về nội dung, nâng cấp - tối ưu về hạ tầng kỹ thuật nhằm mang đến một sản phẩm toàn diện đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh, cũng như yêu cầu về kiểm tra - đánh giá học sinh trên diện rộng của các đơn vị giáo dục trên cả nước.

1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet ảnh 3

BTC trao bằng khen cho các em học sinh nhận Huy chương Vàng.

1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet ảnh 4

BTC trao bằng khen các em học sinh đạt thành tích cao nhất toàn quốc.

1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet ảnh 5

BTC trao bằng khen cho các em học sinh đạt Huy chương Bạc.

1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet ảnh 6

Toàn cảnh buổi lễ.

1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet ảnh 7

Trong không khí tưng bừng và trang trọng, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được những phản hồi tích cực của các vị khách quý, các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1,4 triệu học sinh thi Olympic tiếng Anh trên Internet