1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0

Quang Vũ, | 25/08/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sức nóng của đại tiệc té nước, Tiger Crystal Rave 2.0 đã lan tỏa khắp Bãi Tập Dù Quận 2, cổng chờ để chào đón raver sẽ chính thức được mở vào 16h ngày 26.08.2023. Đồng nghĩa với việc chỉ trong chưa đầy 24h nữa, hàng ngàn khán giả tại TP.HCM sẽ được rave hết mình cùng những siêu phẩm chỉ có tại sân khấu này.

Bộ đôi DJ khét tiếng thế giới - DJ Marnik đã hạ cánh xuống Việt Nam vào chiều hôm nay, hứa hẹn mang đến loạt trình diễn cực kỳ bùng nổ tại đại tiệc boom nước đẳng cấp này.

Bộ đôi sẽ cùng với những đại diện hàng đầu Việt Nam là Tóc Tiên - Soobin - Min - GDucky - DJ Get Looze - DJ Mie - MC hype Minami & MC hype Đức CR hứa hẹn mang đến những tiết mục cháy nhất, khiến khán giả buộc "nước đến chân là nhảy".

1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0 - Ảnh 1.

Raver khắp mọi miền hồi hộp đón chờ đợi những màn "kill the beat" đỉnh cao đến từ dàn khách mời cực căng, cực ngầu

Bầu không khí quanh đêm té nước của Tiger Crystal Rave 2.0 tại Bãi Tập Dù đang nóng lên từng giờ từng phút. Công tác tổ chức đã được hoàn tất đến 95%, những raver chân chính tại khắp mọi nơi cũng đang quy tụ về TP.HCM để chờ đón những cơn lốc EDM cũng như "cơn mưa" đúng nghĩa. Ai ai cũng háo hức đếm ngược đến thời khắc sân khấu của Tiger Crystal Rave 2.0 sáng đèn để họ được "cháy" hết mình với đam mê.

Sự xuất hiện của sân khấu Tiger Crystal Rave 2.0 với chủ đề The Rave Beat cũng khiến không ít raver phải đăng ảnh "check-in" sớm vì không chờ đợi lâu hơn được nữa.

1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0 - Ảnh 2.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Rave Beat phiên bản siêu to khổng lồ, raver háo hức chờ đón trải nghiệm hoành tráng với dàn âm thanh ánh sáng đẳng cấp của Water EDM Festival mang tên Tiger Crystal Rave

1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0 - Ảnh 3.

Ngay lúc này, những buổi diễn tập trước sự kiện đã được rốt ráo đẩy nhanh tiến độ. Không chỉ có dàn khách mời mới được tập luyện, những khẩu thuỷ thần công cũng đã sẵn sàng "xuất kích", đảm bảo 1000% cho raver một đêm ướt quên lối về.

1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0 - Ảnh 4.

Khu vực sàn "quẩy té nước" cũng đã hoàn thành giai đoạn lát gỗ, chỉ đợi raver thúc nhau "nước đến chân là nhảy"

Tiếp nối thành công tại Vũng Tàu và Đà Nẵng, Tiger Crystal Rave 2.0 chắc chắn sẽ đưa nguồn nhiệt rave của khán giả chạm đỉnh thăng hoa, và bật mode sảng khoái cho hàng nghìn người tham dự với bộ thuỷ lực với độ phủ 360 độ siêu khủng này.

1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0 - Ảnh 5.

1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0 - Ảnh 6.

Không dừng lại chỉ ở một đêm quẩy té nước cùng EDM, Tiger Crystal Rave 2.0 còn có rất nhiều các hoạt động không thể bỏ lỡ như "bật sảng khoái", "bùng đam mê"… nhằm kích hoạt chế độ quẩy của khán giả trước sự kiện chính. Vì thế hãy note lại để đừng bỏ lỡ nhé!

1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0 - Ảnh 7.

Sự kiện mở cổng tự do cho tất cả mọi người trên 18 tuổi, hãy sẵn sàng "lên đồ", trang bị súng nước và chờ đến giờ xuất phát thôi! Đừng quên thời gian và địa điểm diễn ra chương trình: 16h00 ngày 26/08 tại Bãi tập dù Q2, đường Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
1 ngày trước giờ G: hình ảnh đầu tiên cho đại tiệc quẩy “ướt không lối về” - Tiger Crystal Rave 2.0