10 học sinh lớp 12 ở Hoà Bình được kết nạp Đảng

18/07/2023, 16:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

10 học sinh Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện vừa được kết nạp Đảng.

Ngày 18/7, Chi bộ II và III thuộc Đảng bộ Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ (thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 10 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12.

Cả 10 học sinh được kết nạp Đảng đều là đoàn viên ưu tú tiêu biểu trong tổng số 60 quần chúng được bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2023.

Các em đã nỗ lực đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua... Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được tố chất của những đảng viên trẻ, những nhân tố có năng lực và giàu lí tưởng, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng.

Phát biểu tại lễ kết nạp, ông Bùi Văn Đường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ căn dặn: "Thời gian tới, dù ở giảng đường Đại học hay học tập, làm việc ở bất cứ đâu, các đảng viên mới phải luôn ghi nhớ và thực hiện tốt lời tuyên thệ. Nỗ lực học tập, rèn luyện, năng động, sáng tạo, cống hiến cho Tổ quốc và nhân dân; xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam".

Được biết, thời gian qua, Đảng bộ trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ luôn chú trọng công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng. Từ năm 2020 đến nay, Đảng bộ đã có 54 học sinh ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 học sinh lớp 12 ở Hoà Bình được kết nạp Đảng