10 phim sắp ra rạp đáng xem nhất

Phương Bùi | 16/05/2022, 16:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Thor, Avatar 2, Minions... là những siêu phẩm sắp ra mắt độc giả trong thời gian từ nay đến cuối năm.

Bản tin chết

ee3efeaa813640681927-1-.jpg
"Bản tin chết" sẽ khởi chiếu vào 20/05/2022 (Nguồn: Internet).

Bản tin chết là bộ phim tâm lý giật gân Hàn Quốc, đánh dấu màn tái xuất ấn tượng của cựu ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo Hee. Tác phẩm được 14 quốc gia mua bản quyền sau khi ra mắt thành công tại quê nhà.  

Phim xoay quanh Se Ra (Chun Woo Hee) – nữ biên tập viên nổi tiếng của đài truyền hình quốc gia YBC. Trong một buổi ghi hình, trước khi phát sóng trực tiếp, Se Ra nhận được một cuộc gọi kỳ lạ đến từ cô gái trẻ tên Mi So. Mi So cầu xin Se Ra đưa tin về cái chết cận kề của cô vì cô cho rằng có một kẻ sát nhân đang rình rập trong nhà muốn giết cô cùng với con gái.

Se Ra nghĩ cuộc gọi chỉ là trò đùa nhưng cô vẫn không ngừng nghĩ về nó nên cô quyết định thử ghé qua nhà Mi So. Tại đây cô bàng hoàng phát hiện ra xác chết của Mi So và cô con gái. Từ đó, Se Ra bắt đầu bị ám ảnh nghiêm trọng, đồng thời những hiện tượng tâm linh rùng rợn cũng vây quanh cô. 

Bộ phim được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 20/5.

Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác

anh-2.jpg
Poster phim "Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác" (Nguồn: Internet).

Bộ phim kể về Hùng - một cậu bé đang chịu nỗi đau mất mẹ vì bạo bệnh. Cậu sống cùng ba trong khu chung cư cũ sắp giải tỏa. Hùng lúc nào cũng cảm thấy cô đơn vì tình cảm hai cha con không thân thiết. Cậu thường ngắm bầu trời sao mỗi đêm để chữa lành tâm hồn. Bỗng một hôm cậu gặp được Maika - cô bé đến từ hành tinh khác. Maika đã giúp Hùng tìm thấy những niềm vui đúng nghĩa của trẻ thơ.

Bộ phim được công chiếu từ ngày 27/5.

Phi công siêu đẳng Maverick

anh-3.jpg
"Phi công siêu đẳng Maverick" sẽ chiếu rạp vào ngày 27/5/2022 (Nguồn: Internet).

Phi công siêu đẳng Maverick là một bộ phim hành động Mỹ của đạo diễn Joseph Kosinski, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Tom Cruise - nam diễn viên hàng đầu Hollywood. Anh sẽ vào vai phi công lái thử Pete “Maverick” Mitchell. 

Bộ phim xoay quanh những cuộc chiến đấu gay cấn trên bầu trời của chàng phi công tài ba Maverick. Tuy nhiên, người hùng nay còn phải đối mặt với những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa. Theo một số thông tin được hé lộ, không chỉ Tom Cruise mà các diễn viên góp mặt trong phim đều tự mình thực hiện những cảnh quay trên máy bay. Điều này khiến khán giả của dòng phim hành động háo hức và nóng lòng chờ đợi “Phi công siêu đẳng Maverick” hơn bao giờ hết.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 27/5.

Thế giới khủng long: Lãnh địa 

anh-4.jpg
Bom tấn điện ảnh "Thế giới khủng long: Lãnh địa" nối tiếp Jurassic World: Fallen Kingdom (Nguồn: Internet).

Thế giới khủng long: Lãnh địa” là phần tiếp theo của Jurassic World: Fallen Kingdom (2018). Đây là bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng Mỹ được đạo diễn bởi Colin Trevorrow, được đánh giá là một trong những bom tấn điện ảnh hấp dẫn đáng chờ đợi nhất 2022. 

Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau sự kiện của Jurassic World: Fallen Kingdom. Phim bắt đầu với các sự kiện khi loài khủng long biến đổi gen thoát ra thế giới thực, được bán đấu giá cho các công ty trên toàn cầu. Liệu có thể tồn tại một kỷ nguyên mà khủng long và con người có thể chung sống một cách hòa bình? 

Thế giới khủng long: Lãnh địa” vẫn có sự trở lại của Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Jeff Goldblum, Laura Dern... trong các vai diễn từ phần phim trước. 

Bộ phim được ấn định ra rạp vào ngày 10/6.

Em và Trịnh

anh-5.jpg
"Em và Trịnh" tập trung kể về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Nguồn: Internet).

Nhân dịp 21 năm ngày giỗ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ê-kíp sản xuất cùng gia đình công bố tác phẩm điện ảnh về cuộc đời ông mang tên “Em và Trịnh”.  Đây là một trong những bộ phim Việt được khán giả mong chờ nhất năm nay, đặc biệt là những người hâm mộ cố nhạc sĩ.

Bộ phim tái hiện lại cuộc đời của ông từ khi còn trẻ đến tuổi trung niên,  khi ông hoài niệm về những nàng thơ trong cuộc đời mình: Bích Diễm, Dao Ánh, Khánh Ly, Hồng Nhung… Bên cạnh đó, phim “Em và Trịnh” cũng sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ với những bản phối mới của một số ca khúc bất hủ do cố nhạc sĩ sáng tác.

“Em và Trịnh” sẽ được khởi chiếu vào ngày 17/6.

Thor: Love and Thunder 

anh-6.jpg
"Thor: Love and Thunder" được đạo diễn bởi Taika Waititi (Nguồn: Internet).

“Thor: Love and Thunder” là phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại siêu anh hùng. Đây là phần thứ tư của loạt phim riêng về Thor của vũ trụ điện ảnh Marvel, được đạo diễn bởi Taika Waititi. Bộ phim đã được khởi quay tại Australia - đất nước mà Chris Hemsworth, người đảm nhận vai chính Thor sinh sống.   

Bộ phim được lấy bối cảnh sau sự kiện của Avengers: Endgame. Khi Thanos bị tiêu diệt hoàn toàn, Thor đã theo đội Vệ binh dải ngân hà chu du vũ trụ. Chắc chắn fan của nhà Marvel không thể bỏ lỡ bộ phim này.

“Thor: Love and Thunder” sẽ được khởi chiếu vào ngày 17/6.

Minions: Sự trỗi dậy của Gru

anh-7.jpg
"Minions: Sự trỗi dậy của Gru" xoay quanh cuộc phiêu lưu gay cấn của Gru (Nguồn: Internet).

“Minions: Sự trỗi dậy của Gru” là bộ phim hoạt hình nổi tiếng do Universal Pictures phát hành. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu gay cấn với màn rượt đuổi nghẹt thở nhưng không kém phần hài hước giữa ác nhân nhỏ tuổi Gru và băng Vicious 6. 

Trong trailer phim được hé lộ, Gru đã xin gia nhập một nhóm tội phạm khét tiếng. Tuy nhiên, Gru bị chê cười vì vẫn còn là một cậu nhóc chưa đủ sức để trở thành một tên tội phạm. Cảm thấy bị coi thường, Gru đã trộm lấy viên đá quý ở trụ sở bọn tội phạm. Do đó, Gru đã trở thành kẻ bị truy nã hàng đầu của chúng. Tuy nhiên, vì sở hữu trí thông minh siêu phàm và có sự góp sức của đội quân Minions nhí nhố nên Gru không hề cảm thấy hoảng sợ mà còn biến cuộc rượt đuổi thành chuyến phiêu lưu đầy thú vị.

“Minions: Sự trỗi dậy của Gru” sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim toàn quốc từ ngày 01/7.

Black Adam

anh-8.2.jpg
"Black Adam" đánh dấu sự quay trở lại của ngôi sao "The Rock" Dwayne Johnson (Nguồn: Internet).

“Black Adam” có lẽ không còn xa lạ đối với những độc giả, người hâm mộ truyện tranh DC trong những năm gần đây. Bộ phim xoay quanh Black Adam - người mang trong mình sức mạnh của 6 vị thần Ai Cập và là 1 trong những đối thủ lớn nhất của siêu anh hùng Shazam trong vũ trụ truyện tranh DC. Tuy nhiên, sự tha hóa về đạo đức và lạm dụng sức mạnh đã khiến hắn bị phong ấn suốt mấy nghìn năm qua. 

Phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 29/7.

Avatar 2

anh-9.jpg
"Avatar 2" vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên trong phần 1 (Nguồn: Internet).

“Avatar 2” là phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và sử thi, do James Cameron đạo diễn và hãng 20th Century Studios sản xuất. Đây là phim thứ hai trong loạt phim Avatar, sau phần một cùng tên năm 2009. Các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Giovanni Ribisi, Joel David Moore, Dileep Rao, CCH Pounder và Matt Gerald đều sẽ trở lại đóng vai các nhân vật cũ.

Avatar 2 sẽ được công chiếu từ ngày 16/12.

Aquaman and the lost kingdom 

anh-10.jpg
"Aquaman and the lost kingdom" sẽ công chiếu vào ngày 16/12 (Nguồn: Internet).

Aquaman and the lost kingdom” là bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật Aquaman từ DC Comics. Phim được đạo diễn bởi James Wan - người rất nổi tiếng với dòng phim kinh dị như: Saw, Insidious, The Conjuring, The Nun, Annabelle… Do đó có thể trong phần tiếp theo này, bộ phim sẽ mang đến một phong cách mới, một sự kết hợp giữa đất liền và biển cả. 

Bộ phim vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên cũ bao gồm Jason Momoa (Aquaman), Amber Heard (Mera), Patrick Wilson (Orm), Yahya Abdul-Mateen II (Black Manta),...

Phim dự kiến được công chiếu vào ngày 16/12.

Bài liên quan
Giáo dục thế nào khi phát hiện con xem phim, ảnh nhạy cảm?
Bố mẹ sẽ giáo dục ra sao khi phát hiện trẻ xem hình, phim ảnh nhạy cảm? Đây là vấn đề tưởng như đơn giản nhưng thực tế lại đòi hỏi sự khéo léo, bình tĩnh để giáo dục hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 phim sắp ra rạp đáng xem nhất