11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao?

Đông, | 25/11/2023, 08:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự nổi tiếng đã mang lại cho "PSY nhí" rất nhiều phiền toái.

Cách đây 11 năm, nam ca sĩ Hàn Quốc PSY đã khiến thế giới "chao đảo" với siêu hit mang tên Gangnam Style. Bài hát có giai điệu vui tươi, cùng vũ đạo dễ nhớ nên không có gì khó hiểu khi vào thời điểm đó, người người nhà thi nhau cover lại bài hát này.

Trong MV, ngoài PSY thì khán giả còn cực ấn tượng với cậu bé tên Hwang Min Woo hay còn được gọi là "PSY nhí" nhờ sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm và đáng yêu cùng thần thái vô cùng tự tin với điệu "nhảy ngựa" thương hiệu.

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 1.

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 2.

Hwang Min Woo trong MV Gangnam Style

Có thể bạn chưa biết, Hwang Min Woo (SN 2005) trong gia đình có cha là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam. Bố của Min Woo tâm sự trước đây, con trai của ông từng bị chê cười vì xuất thân từ gia đình đa văn hóa. Tuy nhiên, Min Woo vẫn luôn tự hào vì có mẹ là người Việt Nam.

Ngay từ nhỏ, cụ thể là khi 3 tuổi, Min Woo đã thể hiện năng khiếu vũ đạo. Song, Min Woo chỉ bắt đầu thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình Amazing Contest của đài SBS vào năm 2010 và vượt qua vòng sơ loại của chương trình Korea Got Talent. Nhờ vậy, cậu đã lọt vào tầm ngắm của PSY khi nam ca sĩ đang tìm kiếm nhân tố phù hợp tham gia MV Gangnam Style.

Sau khi xuất hiện trong MV này, Hwang Min Woo không thể tin rằng mình lại nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả như vậy. Nhờ đó, "tiểu PSY" được mời tham gia phỏng vấn trên CNN, đài ABC. Nam sinh cũng kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo, có cơ hội biểu diễn ở nước ngoài.

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 3.

Hwang Min Woo nổi tiếng nhanh chóng sau MV Gangnam Style

Hwang Min Woo thừa nhận trong quá khứ bản thân đã mải chạy theo lịch trình sự kiện mà lơ là việc học. Cậu từng tự học tiếng Anh nhưng bất thành. Chỉ đến khi nhìn thấy tiền bối PSY nói được tiếng Anh lưu loát nên có thể đi đây đó khắp nơi, giao lưu với các fan quốc tế, Hwang Min Woo mới tự nhủ sẽ cố gắng học tập ngôn ngữ thứ 2 này nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, chính sự nổi tiếng cũng mang đến cho Hwang Min Woo nhiều phiền toái. Theo đó, nam sinh từ là nạn nhân của bạo lực học đường chỉ đơn giản là vì... quá nổi tiếng. Trong chương trình Good Day của đài MBC (Hàn Quốc), Hwang Min Woo từng chia sẻ: "Mình rất sợ khi các anh trong trường đánh. Các anh ấy đánh và vứt cặp mình xuống đường. Mình sợ và thường chạy một mạch về nhà để kể cho mẹ. Sau đó, các anh ấy cũng xin lỗi cháu và cháu lại đi học bình thường".

Hwang Min Woo hiện 18 tuổi, vẫn tiếp tục theo học về âm nhạc với mong muốn gây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật. Hiện tại, cậu không đầu quân cho các công ty giải trí mà đăng ký học âm nhạc tại một trường đào tạo nghệ thuật ở Seoul, Hàn Quốc.

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 4.

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 5.

Nhan sắc hiện tại của Hwang Min Woo

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 6.

Min Woo mong muốn gây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 7.

Em trai của Min Woo cũng đang đi theo con đường của anh

11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao? - Ảnh 8.

Mẹ luôn sát cánh trong mọi quyết định của Min Woo

Trên trang cá nhân, nam sinh thường xuyên đăng tải video cover những ca khúc nổi tiếng của các nghệ sĩ. Min Woo có hơn 235.000 người đăng ký trên YouTube cá nhân. 11 năm sau cơn sốt Gangnam Style, Hwang Min Woo vẫn đang nuôi trong mình ước mơ gia nhập làng giải trí xứ Hàn.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
11 năm sau siêu hit Gangnam Style, cuộc sống của cậu bé gốc Việt trong MV giờ ra sao?