2 bom tấn truyền hình phát song song hứa hẹn gây bão tháng 9

Bảo Anh | 09/09/2023, 11:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trong tháng 9, 2 bộ phim đình đám tới từ xứ sở kim chi và hoa anh đào đổ bộ màn ảnh nhỏ  là Án mạng lúc hoàng hôn và Cuộc chiến sinh tồn.

Hai bộ phim cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực từ Nhật Bản và Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một mùa thu trọn vẹn các cung bậc cảm xúc.

Án mạng lúc hoàng hôn

Án mạng lúc hoàng hôn là bộ phim trinh thám ly kỳ, khai thác những góc tối trong tâm trí của mỗi con người. Những uẩn khúc của phim mở ra khi đạo diễn mới nổi Kaori Hasebe (Kitagawa Keiko) thuê biên kịch Mahiro Kai (Riho Yoshioka) tìm hiểu về một bi kịch tàn khốc để lấy chất liệu cho dự án phim sắp tới.

Mahiro đi sâu vào điều tra "Vụ án giết người trong gia đình ở thị trấn Sasazuka" xảy ra 15 năm trước, khi một thanh niên sống ẩn dật, xa lánh xã hội đã giết em gái và phóng hỏa ngôi nhà, dẫn đến cái chết của cha mẹ anh ta.

Cô chẳng ngờ sẽ vén màn một sự thật động trời về vụ án và quá khứ đau thương của mình. Thị trấn nhỏ Sasazuka, nơi xảy ra vụ việc, cũng chính là nơi Mahiro sinh ra. Tại sao Kaori muốn làm phim về một bi kịch tưởng bị lãng quên như vậy?

Dựa trên nguyên tác chất lượng của Kanae Minato - người được mệnh danh là "Nữ Hoàng Iyamisu" (Iyamisu là một dạng tiểu thuyết bí ẩn liên quan đến các tình tiết ghê rợn và mặt tối của bản chất con người), Án mạng lúc hoàng hôn hội tụ dàn diễn viên đỉnh cao của nền điện ảnh Nhật Bản.

poster-sunset-1280x720.jpg

Kitagawa Keiko là một trong những mỹ nhân đẹp nhất xứ Phù Tang, từng góp mặt ở các tác phẩm nổi tiếng Hollywood. Song hành với cô trong vai nữ chính là Riho Yoshioka, nổi tiếng với nhan sắc cuốn hút và diễn xuất tài năng. Cùng với nam chính Takeuchi Ryoma - được mệnh danh là Park Seo Joon của Nhật Bản, series hứa hẹn sẽ mang lại những thước phim giật gân đầy kịch tính trong sự rối ren của tội ác.

Phim phát song song với Nhật Bản vào Chủ nhật hàng tuần từ 10/9, lúc 20h trên kênh K+CINE, 21h trên VOD App K+.

Cuộc chiến sinh tồn

The Escape of The Seven: War for Survival - Cuộc chiến sinh tồn: Series sinh tồn “cực cuốn” từ ê-kíp sản xuất Cuộc chiến thượng lưu - Penthouse: War In Life.

Cuộc chiến sinh tồn thuộc thể loại tội phạm - bí ẩn - gay cấn. Đặc biệt, khác với phần lớn dự án khác thường chú trọng vào cái thiện, phim lại tập trung vào nhân vật phản diện với những ham muốn xấu xa đáng sợ.

Chuyện phim xoay quanh bảy người bị cuốn vào vụ án về sự biến mất đầy bí ẩn của một cô gái trẻ. Bảy người họ với hoàn cảnh xuất thân khác nhau cùng bị vướng vào vòng xoáy của sự dối trá, những cám dỗ và tham vọng đầy phức tạp, trói buộc họ với vụ án mất tích.

Đây là dự án đánh dấu màn trở lại của biên kịch Kim Soon Ok, người đứng sau loạt phim truyền hình thành công vang dội: Sự quyến rũ của người vợ, Hoàng hậu cuối cùng, Cuộc chiến thượng lưu… Đồng thời, Cuộc chiến sinh tồn cũng tác phẩm thứ ba mà bộ đôi biên kịch Kim Soon Ok cùng đạo diễn Joo Dong Min hợp tác.

cuoc-chien-sinh-ton-1280x720.jpg

Với chi phí sản xuất lên tới 46.2 tỷ won, đứng thứ 3 tại Hàn Quốc về mức độ đầu tư “khủng”, bộ phim hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” khán giả bằng những tình tiết drama lôi cuốn cùng những “cú twist” không thua kém gì Cuộc chiến thượng lưu.

Phim phát song song với Hàn Quốc vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần từ 15/9, lúc 21h30 trên VOD App K+, 23h trên kênh K+CINE.

Bài liên quan
“Tiếng chuông”: Bộ phim đánh thức chữ hiếu từ cõi chết
Bộ phim chưa đầy 20 phút, khai thác các câu chuyện xung quanh một nghĩa trang, đã chạm đến cảm xúc đặc biệt của người xem về hiếu nghĩa của đời người, như một món quà đặc biệt trong tháng Vu Lan này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 bom tấn truyền hình phát song song hứa hẹn gây bão tháng 9