2 loại nước giúp ''Út Ráng'' Kim Hiền chống lão hóa, mặt mộc đẹp không kém gái đôi mươi

Tuấn Minh, | 27/07/2023, 10:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây chính là bí quyết phòng chống lão hóa được nữ diễn viên vô cùng yêu thích. Ảnh cận mặt không son phấn của cô thậm chí khiến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

Nổi tiếng từ bộ phim Hương Phù Sa, nàng "Út Ráng" Kim Hiền hiện nay đang định cư bên Mỹ, nhưng vẫn được nhiều người quan tâm. Sắc vóc nuột nà, làn da căng mọng ở tuổi 41 của Kim Hiền trở thành hình ảnh truyền cảm hứng cho nhiều chị em.

Mới đây, người đẹp đăng tải loạt ảnh cận mặt không son phấn nhưng vẫn có da căng bóng, khiến hội chị em lại đứng ngồi không yên. Bên cạnh việc tập luyện, ăn uống lành mạnh, Kim Hiền thường xuyên uống 2 loại nước sau để phòng chống lão hóa.

2 loại nước giúp Út Ráng Kim Hiền chống lão hóa, mặt mộc đẹp không kém gái đôi mươi - Ảnh 1.

2 loại nước giúp Út Ráng Kim Hiền chống lão hóa, mặt mộc đẹp không kém gái đôi mươi - Ảnh 2.

Mặt mộc của diễn viên Kim Hiền ở tuổi 41 khiến nhiều chị em xuýt xoa

1. Nước chanh ấm

Giống như nhiều chị em có lối sống lành mạnh, Kim Hiền khởi đầu ngày mới bằng một ly nước chanh ấm. Đây là loại nước giúp cô thanh lọc cơ thể, duy trì đường ruột sạch khỏe mỗi ngày, đồng thời đào thải mỡ đọng lại sau những bữa ăn. Phương pháp này rẻ tiền, dễ làm, dễ kiếm nhưng đem lại hiệu quả cao trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng, trẻ hóa từ bên trong.

Mặc dù vậy, ThS.BS Doãn Thị Tường Vi (Nguyên Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện 198) lưu ý, chị em cần pha thật loãng nước chanh. Mỗi sáng chỉ cần nửa quả chanh cỡ vừa pha với 500ml là đủ giúp bạn tăng cường sức khỏe. Không nên uống nước chanh đặc vì có thể làm hại dạ dày.

2 loại nước giúp Út Ráng Kim Hiền chống lão hóa, mặt mộc đẹp không kém gái đôi mươi - Ảnh 3.

Giống như nhiều chị em có lối sống lành mạnh, Kim Hiền khởi đầu ngày mới bằng một ly nước chanh ấm

Ngoài người bị bệnh dạ dày, một số đối tượng mắc bệnh liên quan đến đường tiêu hóa cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định uống nước chanh mỗi sáng.

Chuyên gia khuyên, bạn nên uống nước chanh ấm sau khi đã ăn lót dạ. Nguyên nhân bởi, chanh chứa nhiều axit, nhất là axit citric. Khi uống nước chanh vào buổi sáng, lúc dạ dày đang rỗng sẽ dẫn tới tình trạng tăng lượng axit, bào mòn tế bào niêm mạc ruột.

Nếu duy trì thực hiện uống nước chanh mỗi sáng khi bụng rỗng đều đặn, bạn sẽ không tránh khỏi nguy cơ niêm mạc bị tổn thương, dẫn đến viêm loét dạ dày, đau dạ dày mãn tính.

2. Nước yến

Trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền thường xuyên chia sẻ hình ảnh những mẻ yến do chính tay mình làm, trông rất ngon và bổ dưỡng. Mỗi khi đi làm, cô đều để yến ra một ly nhỏ, mang theo uống trong ngày.

Theo DS Khuê Vũ (làm việc tại Hà Nội), trong yến sào chứa nhiều threonine. Đây là chất bổ sung quan trọng để hình thành nên collagen và elastine. Khi làn da được tăng cường 2 chất này, tế bào da mới, non trẻ sẽ hình thành nhiều hơn, nhanh hơn. Những tế bào bị tổn thương cũng phục hồi nhanh chóng, ngăn ngừa lão hóa da.

2 loại nước giúp Út Ráng Kim Hiền chống lão hóa, mặt mộc đẹp không kém gái đôi mươi - Ảnh 4.

2 loại nước giúp Út Ráng Kim Hiền chống lão hóa, mặt mộc đẹp không kém gái đôi mươi - Ảnh 5.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền thường xuyên chia sẻ hình ảnh những mẻ yến do chính tay mình làm

Nước yến chính là một trong những loại nước phòng chống lão hóa da rất tuyệt vời. Không chỉ tăng sinh collagen cho da, chúng còn cải thiện độ đàn hồi của da - 2 thứ quan trọng nhất cho một làn da trẻ trung hơn tuổi thật. Mặc dù vậy, giới chuyên gia khuyến cáo cần sử dụng đúng cách. Nếu không, món ăn bổ dưỡng này lại có thể trở thành có hại cho sức khỏe của bạn.

Đầu tiên, bạn không nên dùng quá nhiều yến sào. Nếu ăn quá nhiều, chị em sẽ cảm thấy chướng bụng, cảm giác rất khó chịu. Về lâu dài, sức khỏe đường ruột sẽ bị ảnh hưởng.

Chị em đang vào các giai đoạn bị cảm mạo, sốt nhức đầu, đau bụng do lạnh, đầy bụng, ho nhiều... không nên dùng. Người đang đại tiện lỏng cũng không nên dùng vì có thể khiến tình trạng thêm nặng. Tốt nhất nên đợi cơ thể khỏe mạnh bình thường hãy dùng nước yến làm đẹp da, chống lão hóa.

Để có món nước yến tốt cho sức khỏe, làm chậm lão hóa từ bên trong, chị em đừng quên cách chưng yến đúng. Chỉ nên đun trong 25-30 phút để sợi yến chín tới, lưu giữ dinh dưỡng. Nếu không, sợi yến sẽ nhão, chất bổ trong yến thay đổi, hiệu quả làm đẹp da, chống lão hóa không đảm bảo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 loại nước giúp ''Út Ráng'' Kim Hiền chống lão hóa, mặt mộc đẹp không kém gái đôi mươi