2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này

Quang Vũ, | 08/07/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

2 quán cafe dưới đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho teen 2k5 bởi không gian cực “chill”. Đã vậy, quán còn nằm ngay trong khuôn viên trường đại học nên sẽ là tụ điểm ôn bài, họp nhóm cực kỳ thú vị.

Trường ĐH FPT phân hiệu Cần Thơ

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 1.

Quán cafe WIMI nằm trong khuôn viên Trường ĐH FPT tại Cần Thơ là địa điểm lui tới yêu thích của các bạn trẻ sau mỗi giờ lên lớp. Nếu như khu vực trong nhà tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng với những bộ bàn ghế gỗ, sofa, đèn chùm vintage… thì khu vực ngoài trời lại dành cho các bạn trẻ yêu thích sự tối giản, hiện đại khi sử dụng tông trắng làm chủ đạo cùng bàn ghế dạng khối vuông vức.

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 2.

Quán được xây dựng dưới sự quản lý của nhà trường và có sức chứa tối đa cùng lúc 100 người. Các loại đồ uống khá đa dạng, được kiểm soát chặt chẽ từ chất lượng nguyên liệu, quy trình chế biến và có mức giá "hạt dẻ" phù hợp với học sinh, sinh viên.

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 3.

Quán có view nhìn ra thành phố Cần Thơ, xung quanh là cây cối xanh mướt nên luôn có cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Vào buổi sáng, WIMI đón nhận không gian lộng gió và đầy nắng và khi chiều buông cũng là nơi ngắm hoàng hôn lãng mạn. Nếu muốn có những bức ảnh, thước phim cực "nghệ" thì tới ngay campus Trường ĐH FPT ở Cần Thơ nhé.

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 4.

WIMI nằm ngay tầng 2 khu vực canteen và mở cửa từ 7h – 22h

Trường ĐH FPT phân hiệu TP. Hồ Chí Minh

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 5.

Không gian đậm chất Ý của Passio Coffee là tụ điểm thân thuộc của các bạn sinh viên Trường ĐH FPT TP Hồ Chí Minh. Theo bình chọn của các thế hệ đi trước, tân sinh viên nhất định phải thử Teatox, Pinky Summer, Passio Choco cùng chiếc bánh mì, bổ sung năng lượng cho mỗi giờ luyện võ, cày code, múa đàn...

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 6.

Passio Coffee là không gian tán gẫu quen thuộc của các bạn sinh viên nhà F và cũng là địa điểm ôn bài lý tưởng bởi theo định nghĩa vui thì Passio còn có nghĩa là "Passed" – thi môn nào cũng qua.

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 7.

Sky 10 hay Cafe Davinci là "tiệm nước" độc quyền dành riêng cho LUK-er (sinh viên học chương trình tiếng Anh Little UK của Trường). Không chỉ tạo ấn tượng với những người lần đầu đến đây bởi không khí học tập đậm chất châu Âu, Sky 10 còn phù hợp với gen Z yêu thích cây cỏ và sự yên tĩnh.

2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này - Ảnh 8.

Toạ lạc tại khu vực vườn treo, Sky 10 mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và vô cùng thơ mộng. Đây là nơi các bạn sinh viên có thể thực hành, hoạt động nhóm, thậm chí là vui chơi cùng nhau. Nguyên tắc duy nhất bạn phải tuân thủ khi sinh hoạt tại LUK đó là sử dụng 100% tiếng Anh.

Teen 2k5 đã sẵn sàng trải nghiệm không gian học tập xịn sò này chưa, tới ngay campus Trường ĐH FPT nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2k5 mê đi review, chớ bỏ qua những quán cafe xinh xẻo ở ngôi trường này