3 chiêu mua sắm giúp nàng mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm, chiêu cuối cùng siêu đặc biệt vì chỉ tốn chưa đến 49k

Quang Vũ, | 11/07/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mặc đẹp chưa bao giờ dễ dàng và tiết kiệm đến thế, nàng mau học lỏm loạt bí kíp sau đây!

1. Ưu tiên sắm đồ basic màu trung tính

Muốn mặc đẹp bền vững, nàng hãy đầu tư vào các món thời trang đơn giản, không màu mè, ít họa tiết và dễ mặc trong mọi tình huống. Bạn hãy yên tâm rằng, các item basic khó lòng lỗi mốt, ngay cả khi bạn diện từ hè năm này sang hè năm khác thì cũng vẫn sành điệu như thường. Có thể kể đến 1 vài món như: Áo phông, áo sơ mi, quần jeans, quần ống rộng, chân váy chữ A, giày búp bê, giày thể thao... và hãy ưu tiên chọn những item có màu trung tính hoặc pastel để tăng lên độ thời thượng và không kém phần nữ tính.

Một trong những nơi giúp nàng có thể sắm được loạt item basic siêu tiết kiệm chính là mục "Sale hết dưới 49k" trên Lazada. Tại đây, hàng nghìn deal thời trang sẽ được làm mới mỗi ngày mà giá chưa đến 1 ly trà sữa, chắc chắn sẽ là "chân ái" của các nàng rồi!

2. Hạn chế đồ oversize

Ưu điểm của quần áo oversize đó là mang đến sự thoải mái và năng động. Tuy nhiên, chúng cũng có một hạn chế to đùng là dễ dìm dáng, "nuốt dáng" người diện. Nếu không có sự cao tay trong việc phối đồ, rất có thể những item oversize sẽ khiến bạn trông rườm rà, lôi thôi và mất điểm trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, trong quá trình mua sắm, bạn vẫn nên ưu tiên và tập trung vào những món thời trang có size số phù hợp với số đo của mình.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn "chấp niệm" và yêu thích đồ oversize thì có thể tham khảo một vài mẹo khi phối đồ sau:

- Hãy sơ vin áo phông hoặc áo sơ mi oversize với quần hoặc chân váy. Thao tác đơn giản này sẽ giúp các nàng trông gọn gàng và sành điệu hơn rất nhiều.

- Diện đồ kiểu giấu quần và kết hợp với sneaker: Đây là gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng theo đuổi style cá tính và có phần gợi cảm.

3. Đừng quên phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang là những món đồ sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời, chúng sẽ giúp diện mạo của phái nữ tăng vẻ sành điệu sang xịn. Cho dù là một món trang sức, một chiếc túi, một chiếc khăn hay một cặp kính mát... có thể thay đổi diện mạo thậm chí "lên level" mặc đẹp của bạn ngay lập tức.

Cũng giống như quần áo, phụ kiện thời trang vô cùng đa dạng. Dù chỉ là item "phụ" để tô điểm cho outfit của các cô gái nhưng chúng có giá không hề rẻ. Và đôi khi, chính điều này khiến chị em "tặc lưỡi" bỏ qua để tiết kiệm chi phí.

Nếu đang lo lắng về vấn đề này, thì bạn đã có cách hóa giải rồi đây. Địa điểm shopping quen thuộc "Sale hết dưới 49k" trên Lazada sẽ mở ra một "vũ trụ" phụ kiện thời trang cực kì đa dạng và xinh xẻo giá lại "tiểu học" từ 1k,9k,29k,49k mà thôi. Với tầm giá này thì nàng thỏa sức sắm sửa vài món, thay đổi diện mạo của mình hàng ngày. Ngay dưới đây chính là một vài deal phụ kiện nhỏ xinh bạn có thể rinh về nhà, kiểu gì cũng được khen xinh xịn ngay thôi!

Món phụ kiện được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian qua chính là vòng cổ mang phong cách Y2K. Muốn chốt đơn em vòng siêu xinh này thì nàng mau lên Lazada để sắm ngay, bởi đang có vô vàn ưu đãi ngon-bổ-rẻ.

3 chiêu mua sắm giúp nàng mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm, chiêu cuối cùng siêu đặc biệt vì chỉ tốn chưa đến 49k - Ảnh 3.

Vòng cổ chuẩn style Y2K được sale 50%++ chỉ còn gần 6k/chiếc

[Box thông tin shop] -

Choker là phụ kiện được bán chạy nhất và là món đồ không thể thiếu đối với hội sành điệu. Món đồ này có khả năng "điền vào chỗ trống" cuối cùng giúp tổng thể set đồ và giao diện của các cô gái trông sang chảnh và thời thượng hơn.

3 chiêu mua sắm giúp nàng mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm, chiêu cuối cùng siêu đặc biệt vì chỉ tốn chưa đến 49k - Ảnh 5.

[Box thông tin shop] -

Khăn turban đích thị là món trang sức lý tưởng, giúp chị em tự tin phối đồ đẹp mỗi ngày. Nàng có thể dùng turban làm khăn quàng cổ, quấn khăn lên đầu hoặc buộc vào quần,… để outfit có điểm nhấn nhá nổi bật.

3 chiêu mua sắm giúp nàng mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm, chiêu cuối cùng siêu đặc biệt vì chỉ tốn chưa đến 49k - Ảnh 7.

[Box thông tin shop] -

Muốn thăng cấp outfit sang xịn thì tủ đồ không thể thiếu mũ lưỡi trai. Đây là phụ kiện thời trang đơn giản, tuy thiết kế không cầu kỳ nhưng lại ghi điểm ở phong cách năng động, trẻ trung.

3 chiêu mua sắm giúp nàng mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm, chiêu cuối cùng siêu đặc biệt vì chỉ tốn chưa đến 49k - Ảnh 9.

Vào những ngày tóc bết thì mũ lưỡi trai chính là "vị cứu tinh" giúp chị em tự tin có giao diện sành điệu xuống phố

[Box thông tin shop] -

photo-6

Shopping chẳng lo "hao lúa" khi chỉ cần lướt Lazada mỗi ngày, bạn đã "rinh" được loạt deal giá siêu rẻ mỗi ngày với "Sale hết dưới 49k". Đây chính là cơ hội để sở hữu những sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi chưa từng có như 1k và 9k từ tất cả các ngành hàng. Truy cập ứng dụng Lazada tại đây, khám phá thêm ngàn deal hot sale hết dưới 49k lại còn freeship!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 chiêu mua sắm giúp nàng mặc đẹp mà vẫn tiết kiệm, chiêu cuối cùng siêu đặc biệt vì chỉ tốn chưa đến 49k