3 người tử vong trong căn nhà cháy đùng đùng ở Hải Phòng

12/05/2023, 22:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ cháy trên đường Văn Cao, Đằng Giang (Ngô Quyền, Hải Phòng) khiến 3 người tử vong.

3 người tử vong trong căn nhà cháy đùng đùng ở Hải Phòng - 1

Nơi xảy ra vụ cháy

Tối 12/5, theo UBND quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, vào chiều cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo cháy tại số nhà 144 đường Văn Cao (phường Đằng Giang).

Sau khi nhận tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực dễ cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực xung quanh.

Nhiều xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ được điều động tới hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được khống chế. 

Thời điểm xảy ra vụ cháy có 4 người ở trong căn nhà. 1 người được giải cứu, 3 người còn lại tử vong. Toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Sau vụ cháy, quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng, động viên người được giải cứu và hỗ trợ 5 triệu đồng.

Công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan
Hỏa hoạn phá hủy tầng ozone
Các nhà nghiên cứu báo cáo, tháp khói bốc cao lên tầng bình lưu trong những vụ hỏa hoạn ở Australia vào năm 2019 và 2020 đã phá hủy một số tầng ozone bảo vệ Trái đất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 người tử vong trong căn nhà cháy đùng đùng ở Hải Phòng