31 học sinh nhập viện sau khi nhận bóng bay từ người lạ

23/03/2023, 08:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an đã vào cuộc điều tra và tìm kiếm danh tính những người lạ mặt phát bóng bay cho học sinh.

Học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng nhập viện sau khi thổi bóng bay của người lạ. Ảnh: Phòng GD&ĐT huyện Krông Ana

31 học sinh nhập viện là học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Các em bị ngộ độc do thổi bóng bay được một nhóm người lạ phát cho.

Cụ thể, vào chiều ngày 22/3, một nhóm người lạ mặt gồm 3 nữ và một nam xuất hiện ở cổng trường Tiểu học Lý Tự Trọng. Nhóm người này phát bóng bay cho các học sinh và nhanh chóng rời đi khi bị bảo vệ phát hiện.

Khoảng 30 phút sau, các học sinh bắt đầu có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, chóng mặt... nên được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Krông Ana cấp cứu.

Trả lời Zing vào sáng 23/3, ông Võ Trung Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Krông Ana, cho biết trong số 31 học sinh bị ngộ độc, một số em phải nhập viện và truyền nước nhưng may mắn là các em không bị quá nặng và ảnh hưởng đến tính mạng. Một số em bị nhẹ hơn, sức khỏe đã tương đối ổn định nên được cho về nhà theo dõi.

Ông Dũng cho biết thêm hiện công an địa phương cùng nhà trường và Phòng GD&ĐT đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời tìm danh tính những người phát bóng bay cho học sinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
31 học sinh nhập viện sau khi nhận bóng bay từ người lạ