4 con giáp gặp xui xẻo dồn dập tiền mất việc hỏng tuần này (23-29/10), cẩn thận không thừa!

Amor Fati | 22/10/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi khoa học chỉ ra rằng, những con giáp xui xẻo tuần này (23-29/10) dưới đây gặp nhiều khó khăn, trục trặc, mọi việc đều không thuận lợi như ý. Cẩn thận lúc này là việc cần thiết để hạn chế tối đa rủi ro.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần là một trong những con giáp gặp xui xẻo tuần này (23-29/10) khi điềm báo cho thấy hung vận tăng cao, sóng gió đang chờ sẵn bạn ở con đường phía trước.

Công việc của những chú Hổ có những thăng trầm bất ổn, bạn lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, không có ai chống lưng nên vất vả nhiều phần. Thời điểm này bạn phải tự lực cánh sinh hơn là có tâm lý trông chờ, dựa dẫm vào người khác.

Những bạn làm văn phòng cẩn thận có sai sót về giấy tờ hoặc bị tiểu nhân hãm hại mà không hề hay biết. Người làm kinh doanh chớ nghe dụ dỗ ngon ngọt mà dấn thân vào mối làm ăn lớn kẻo thất bại ê chề.

Tuần này không thích hợp để bạn đầu tư, hãy chuẩn bị kế hoạch cho thời gian tốt hơn. Dần sẽ hao tốn tiền của vì những vấn đề trong cuộc sống như sức khỏe của bản thân và con nhỏ, rất khó tích góp được tiền. Một số người còn chật vật với khoản nợ lớn, gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai bạn.

4 con giap xui xeo tuan nay (23-29/10)
4 con giáp xui xẻo tuần này (23-29/10)

Tuổi Tị

Bước sang tuần mới, người tuổi Tị dù thường ngày có nhanh nhẹn và thông minh đến đâu cũng khó tránh khỏi ảnh hưởng tiêu cực do hung tinh gây ra trong tuần này.

Công việc khó đạt hiệu quả như mong muốn. Luôn có những sự việc bất ngờ xảy ra chèn ép bạn đến đường cùng nên bạn nổi nóng, bốc hỏa, khó tính và trở nên khắt khe trong công việc, tự làm khó bản thân và đồng nghiệp.

Nếu không hành xử cẩn thận thì khả năng cao Tị sẽ vướng phải bẫy của tiểu nhân hoặc dính đến pháp luật trong thời gian tới. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đề cao lý trí để tự bảo vệ bản thân.

Con giáp này còn có thể gặp rắc rối trong chuyện tiền nong. Tiền bạc không giữ được lâu, lương về chưa nóng tay đã bay gần hết. Cuối tuần có người sẽ hỏi vay tiền hoặc mượn xe của bạn, đừng vì cả nể mà đồng ý, về bạn sẽ có cãi cọ vì chuyện này.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp xui xẻo tuần này, nguy cơ đối mặt với một số chuyện không mấy dễ chịu khá cao.

Vận khí trong tuần khá ảm đạm, đầu tuần mọi mặt chưa được suôn sẻ thế nhưng cũng đừng quá lo lắng bạn nhé, mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt hơn, chớ nản lòng.

Một vài lời đồn đại không hay khiến cho bạn phải suy nghĩ và thêm mệt mỏi, đặc biệt là những bạn đang làm kinh doanh. Đó là lời đồn của vài kẻ tiểu nhân nên bạn không cần phải đau đầu quá. Các bạn trẻ mới đi làm ở cơ quan mới sẽ gặp phải "ma cũ bắt nạt ma mới", bạn nên thẳng thắn đáp trả kẻ đó.

Tiền bạc ở mức bình bình, không nhiều cũng không ít, chủ yếu là nguồn thu từ công việc hiện tại. Nữ mệnh tuổi này cần hạn chế gây áp lực lên chồng con vì cơm áo gạo tiền, ai cũng khổ sở cũng vất vả đổ mồ hôi kiếm tiền, hãy thông cảm cho nhau, áp lực nợ nần lớn nhưng bạn nổi nóng thì nợ cũng đâu thể trả hết.

Tuổi Tuất

Đây sẽ là một tuần mà tuổi Tuất phải chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến do ảnh hưởng của hung tinh, hãy mạnh mẽ để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Bạn khá vất vả với công việc hiện tại, bạn phải gồng mình lên để có được thắng lợi. Trong tuần, ngày xấu nhất là ngày thứ 4 nên Tuất hãy hạn chế tiến hành những việc lớn trong ngày này. Các bạn làm ăn ở nước ngoài đừng dại dột tin tưởng bạn bè, đồng hương quá kẻo bị lừa, làm gì cũng phải cẩn thận và rạch ròi.

Chuyện tiền bạc cũng không được như ý. Đôi lúc con giáp này cũng không cần quá rạch ròi nếu đó là số tiền ít. Hãy có đi có lại để mọi người cùng cảm thấy vui vẻ, sau này người ta sẽ đền đáp lại cho bạn. Tuần này cũng nên đề phòng họa hao tài.

Nhìn chung cuộc sống có lúc thăng lúc trầm, dù khó khăn thì bản mệnh cũng cần bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, đừng quá nóng vội mà khiến cho chính bản thân gặp phải rắc rối.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 con giáp gặp xui xẻo dồn dập tiền mất việc hỏng tuần này (23-29/10), cẩn thận không thừa!