4 học sinh trường Ams được kết nạp Đảng trong ngày sinh nhật Bác

19/05/2023, 16:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, 4 học sinh trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam vinh dự được kết nạp Đảng trong ngày sinh nhật Bác.

Ngày 19/5, Đảng bộ Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng cho 7 quần chúng ưu tú, trong đó có 4 học sinh xuất sắc.

4 học sinh Trường Ams được kết nạp đảng gồm: Nguyễn Phương Dung (lớp 12 chuyên Sử), Nguyễn Hoàng Đàm Thuyên (lớp 12 chuyên Toán 1), Chu Hoa Bảo Trâm (lớp 12 chuyên Sử) và Quản Thiện Hưng (lớp 12 chuyên Địa).

Đây là những học sinh - đoàn viên ưu tú đã nỗ lực đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được tố chất của những Đảng viên trẻ, những nhân tố giỏi năng lực và giàu lý tưởng, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng.

4 học sinh trường Ams được kết nạp Đảng trong ngày sinh nhật Bác ảnh 1

Đảng viên trẻ tuyên thệ trước cờ Đảng.

4 học sinh trường Ams được kết nạp Đảng trong ngày sinh nhật Bác ảnh 2

Chu Hoa Bảo Trâm nhận quyết định kết nạp Đảng.

Chu Hoa Bảo Trâm được biết đến là một cô gái đa tài, vừa xinh đẹp vừa học giỏi lại nhiệt tình tham gia công tác Đoàn. Bảo Trâm đang đảm nhận vai trò Ủy viên BCH Thành đoàn Hà Nội, Ủy viên BCH Quận đoàn Cầu Giấy, Phó Bí thư Đoàn trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam.

Bảo Trâm từng vinh dự đạt các danh hiệu Người tốt việc tốt năm 2018, huy hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp Trung ương năm 2020, danh hiệu cán bộ Đoàn tiêu biểu Thủ đô năm 2022 cùng nhiều dấu ấn nổi bật trong các hoạt động khác.

4 học sinh trường Ams được kết nạp Đảng trong ngày sinh nhật Bác ảnh 3

Giáo viên, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam thắp hương tưởng nhớ Bác Hồ.

3 đảng viên Nguyễn Phương Dung, Nguyễn Hoàng Đàm Thuyên, Quản Thiện Hưng cũng đạt thành tích rất ấn tượng. Trong đó, Nguyễn Phương Dung giỏi tri thức, luôn say mê tìm hiểu truyền thống lịch sử dân tộc, nhiệt huyết trong các hoạt động ngoại khóa, các phong trào thi đua của Đoàn trường.

Nguyễn Hoàng Đàm Thuyên đạt nhiều thành tích học tập nổi trội là các giải thưởng trong kì thi học sinh giỏi, huy chương danh giá tại đấu trường quốc tế, các dự án nghiên cứu đạt giải thưởng quốc tế. Em còn giữ vai trò Bí thư Chi Đoàn Trường, chủ nhiệm CLB Thắp sáng tài năng của Viện Nghiên cứu Đổi mới sáng tạo và Kiểm định chất lượng.

Còn Quản Thiện Hưng là học sinh có thành tích học tập và nghiên cứu khoa học ưu tú, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, phong trào thanh niên tại Đoàn trường và Quận đoàn.

Trong hai năm học qua, đây là lần thứ tư Đảng bộ Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho những đảng viên tuổi 18.

Các học sinh được kết nạp đảng đều là những đoàn viên ưu tú đã nỗ lực đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào thi đua, khẳng định được năng lực và phẩm chất chính trị.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 học sinh trường Ams được kết nạp Đảng trong ngày sinh nhật Bác